Nhận định bóng đá Young Boys vs Inter Milan: Tiếp tục trắng tay

Biển Đen
thứ tư 23-10-2024 6:50:30 +07:00 0 bình luận
Nhận định bóng đá Young Boys vs Inter Milan 02h00 ngày 24/10. Chuyên gia phân tích tỷ lệ, dự đoán bóng đá trận Young Boys vs Inter Milan hôm nay chính xác nhất.

Chuyên gia nhận định Young Boys vs Inter Milan

Young Boys đang là đội bóng đứng cuối bảng xếp hạng cúp C1 châu Âu mùa này với phong độ nghèo nàn khi toàn thua 2 trận đã qua. Chi iết, đội bóng Thụy Sĩ lần lượt để thua 0-3 trươc Aston Villa trên sân nhà và thua đậm 0-5 trên sân của Barcelona.

Đêm nay, Young Boys có trận đấu ở lượt trận thứ 3 và dù thi đấu trên sân nhà, NHM không đặt quá nhiều kỳ vọng đội bóng có được điểm số đầu tiên. Đáng chú ý, Young Boys thực tế đang sở hữu phong độ nghèo nàn khi thua 3 trong số 4 trận đấu gần nhất. Mọi thứ càng thêm khó khăn khi đối thủ của họ là ông lớn Inter Milan.

Sau 2 lượt trận vòng bảng mùa này, Inter Milan thi đấu chắc chắn khi có 1 trận hòa trên sân của ứng viên vô địch Man City (hòa 0-0) và sau đó là thắng lợi giòn giã 4-0 trước Red Star Belgrade.

Ngay lúc này, thầy trò HLV Inzaghi sở hữu phong độ ổn định toàn thắng 4 trận đấu gần nhất tại mọi đấu trường và không bất ngờ nếu họ có trận thắng thứ 5 sau chuyến làm khách trên sân của Young Boys.

Phân tích tỷ lệ Young Boys vs Inter Milan

Tỷ lệ trận đấu: Young Boys thua theo châu Á tới 6/8 trận đấu vừa rồi. Inter Milan thắng theo châu Á cả 2 trận đấu vừa qua tại cúp C1 châu Âu.

Tổng bàn thắng trong trận: 5/7 trận đấu mới đây của Young Boys có ít nhất 3 bàn/trận. 4/5 trận đấu gần nhất của Inter Milan cũng có ít nhất 3 bàn/trận.

CHUYÊN GIA LỰA CHỌN: Inter Milan

DỰ ĐOÁN TỶ SỐ YOUNG BOYS VS INTER MILAN: 1-3

>>> Xem thêm: Nhận định bóng đá hôm nay

Phong độ và lịch sử đối đầu Young Boys vs Inter Milan

Phong độ Young Boys 5 trận gần nhất

Phong độ Young Boys 5 trận gần nhất

Phong độ Inter Milan 5 trận gần nhất

Phong độ Inter Milan 5 trận gần nhất

Đội hình dự kiến Boys vs Inter Milan

- Young Boys: Von Ballmoos; Blum, Ali, Zoukrou, Hadjam; Niasse, Lauper; Monteiro, Imeri, Ugrinic; Ganvoula.

- Inter Milan: Sommer; Bisseck, De Vrij, Bastoni; Dumfries, Frattesi, Barella, Mkhitaryan, Dimarco; Thuram, Arnautovic.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm