Nhận định bóng đá Milan vs Club Brugge: Chiến thắng đầu tay 

Yên Lãng
thứ hai 21-10-2024 6:41:22 +07:00 0 bình luận
Nhận định bóng đá Milan vs Club Brugge 23h45 ngày 22/10. Chuyên gia phân tích tỷ lệ, dự đoán bóng đá trận Milan vs Club Brugge hôm nay chính xác nhất.

Chuyên gia nhận định Milan vs Club Brugge

Milan có khởi đầu cúp C1 châu Âu 2024/25 không thể thất vọng hơn khi thua cả 2 lượt trận đầu tiên lần lượt với tỷ số 1-3 trước Liverpool và 0-1 trước Leverkusen.

Dù vậy, do thể lệ cúp C1 châu Âu thay đổi kể từ mùa giải 2024/25 với 8 lượt trận tại vòng bảng với 8 đối thủ khác nhau, cơ hội để Milan nghĩ tới top 24 (nhóm có vé play off) hay top 8 (nhóm có vé vòng 1/8) vẫn hoàn toàn rộng mở.

Trở lại với lượt trận thứ 3, lịch thi đấu có phần dễ thở hơn với đội bóng thành Milan khi đối thủ chỉ là cái tên không cùng đẳng cấp Club Brugge. Với lợi thế sân nhà, rõ ràng đây là cơ hội tốt để Morata cùng đồng đội tìm kiếm chiến thắng đầu tiên của mùa giải.

Cần nhớ, đội chủ sân San Siro đang có tâm lý hưng phấn khi vừa đánh bại Udinese tại giải VĐQG cách đây ít ngày. Riêng trên sân nhà, Milan vừa thắng tới 3/4 trận đấu gần nhất.

Khác với phong độ của đối thủ, Club Brugge đang thi đấu thất thường khi chỉ thắng có 2 lần ở 6 trận đấu vừa rồi tại mọi đấu trường. Với đẳng cấp thua kém cùng phong độ bất ổn, đội bóng Bỉ không dễ có điểm trên sân của Milan .

Phân tích tỷ lệ Milan vs Club Brugge

Tỷ lệ trận đấu: Milan thắng theo châu Á ở trận đấu vừa rồi chạm mặt Club Brugge. Milan thắng 3/4 trận sân nhà gần nhất. Club Brugge không phải lựa chọn an toàn khi thua theo châu Á tới 4/6 trận đấu vừa qua.

Tổng bàn thắng trong trận: 2 trận đối đầu vừa qua giữa Milan và Club Brugge chỉ có 1 bàn/trận. 2/3 trận đấu mới đây của Milan và 3/4 trận đấu gần nhất của Club Brugge có không quá 2 bàn/trận.

CHUYÊN GIA LỰA CHỌN: Milan

DỰ ĐOÁN TỶ SỐ MILAN VS CLUB BRUGGE: 2-0

>>> Xem thêm: Nhận định bóng đá hôm nay

Phong độ và lịch sử đối đầu Milan vs Club Brugge

Phong độ Milan 5 trận gần nhất

Phong độ Milan 5 trận gần nhất

Phong độ Club Brugge 5 trận gần nhất

Phong độ Club Brugge 5 trận gần nhất

Lịch sử đối đầu Milan vs Club Brugge

Lịch sử đối đầu Milan vs Club Brugge

Đội hình dự kiến Milan vs Club Brugge

- Milan: Maignan; Emerson Royal, Thiaw, Pavlovic, Theo Hernandez; Y.Fofana, Reijnders; Chukwueze, Pulisic, Okafor; Alvaro Morata.

- Club Brugge: Mignolet; Seys, Spileers, Mechele, De Cuyper; Onyedika, Jashari; Talbi, Vanaken, Tzolis; Vermant.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm