Nhận định bóng đá Leipzig vs Liverpool: Tiếp đà sa sút

Biển Đen
thứ tư 23-10-2024 6:56:10 +07:00 0 bình luận
Nhận định bóng đá Leipzig vs Liverpool 02h00 ngày 24/10. Chuyên gia phân tích tỷ lệ, dự đoán bóng đá trận Leipzig vs Liverpool hôm nay chính xác nhất.

Chuyên gia nhận định Leipzig vs Liverpool

Ở những mùa giải gần đây, Leipzig không còn duy trì được độ tại đấu trường cúp C1 châu Âu. Theo đó, đại diện của Đức đã để thua cả 2 lượt trận đã đá mùa này – thua 1-2 trước Atletico Madrid và thua 2-3 trước Juventus.

Trở lại với lượt trận thứ 3, Leipzig có thêm trận đấu khó khăn khi chạm mặt Liverpool và dù thi đấu trên sân nhà, người hâm mộ không quá tin tưởng đội bóng Đức có điểm.

Theo thống kê, Leipzig từng chạm mặt Liverpool tổng cộng 3 lượt trận và đó đều là những trận để thua trắng trước đội bóng Anh.

Trong đó, Đàn bò từng phải nhận thất bại với cùng tỷ số 2-0 khi chạm mặt Liverpool ở vòng 1/8 cúp C1 châu Âu mùa 2020/21. Với việc không có phong độ tốt và chạm mặt đội bóng kị dơ, Leipzig không phải lựa chọn an toàn với người hâm mộ.

Trái lại, đội khách Liverpool đang trình diễn bộ mặt đầy hứng khởi dưới thời tân HLV Slot. Theo đó, The Kop thắng tới 10 trong số 11 trận đã đá tại mọi đấu trường ở mùa giải năm nay.

Chưa thể khẳng định HLV Slot sẽ giúp Liverpool giành cúp C1 châu Âu song với những gì đang thể hiện tại, chiến lược gia người Hà Lan tự tin vượt qua vòng bảng. 

Phân tích tỷ lệ Leipzig vs Liverpool

Tỷ lệ trận đấu: Leipzig thua theo châu Á cả 3 trận đấu vừa rồi chạm mặt Liverpool. Leipzig thua theo châu Á cả 2 trận đấu tại cúp C1 châu Âu mùa này. Liverpool bất bại theo tỷ số châu Á tới 12/15 trận đấu vừa rồi có tỷ số châu Á.

Tổng bàn thắng trong trận: 2 trận đối đầu chính thức vừa rồi giữa Leipzig và Liverpool có 2 bàn thắng được ghi mỗi trận. 2 trận đấu mới đây của Leipzig và 2/3 trận gần nhất của Liverpool có không quá 2 bàn/trận.

CHUYÊN GIA LỰA CHỌN: Liverpool

DỰ ĐOÁN TỶ SỐ LEIPZIG VS LIVERPOOL: 0-1

>>> Xem thêm: Nhận định bóng đá hôm nay

Phong độ và lịch sử đối đầu Leipzig vs Liverpool

Phong độ Leipzig 5 trận gần nhất

Phong độ Leipzig 5 trận gần nhất

Phong độ Liverpool 5 trận gần nhất

Phong độ Liverpool 5 trận gần nhất

Lịch sử đối đầu Leipzig vs Liverpool

Lịch sử đối đầu Leipzig vs Liverpool

Đội hình dự kiến Leipzig vs Liverpool

- Leipzig: Gulacsi; Geertruida, Orban, Castello, Henrichs; Nusa, Kampl, Vermeeren, Xavi Simons; Openda, Sesko.

- Liverpool: Kelleher; Alexander-Arnold, Konate, Van Dijk, Robertson; Mac Allister, Gravenberch; Salah, Jones, Diaz; Jota.

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm