Nhận định bóng đá Man City vs Southampton: Khó có bất ngờ

Biển Đen
thứ sáu 25-10-2024 6:26:57 +07:00 0 bình luận
Nhận định bóng đá Man City vs Southampton 21h00 ngày 26/10. Chuyên gia phân tích tỷ lệ, dự đoán bóng đá trận Man City vs Southampton hôm nay chính xác nhất.

Chuyên gia nhận định Man City vs Southampton

Giữa tuần này, Man City đã có  chiến thắng tưng bừng với tỷ số 5-0 trước Sparta Prague tại vòng bảng cúp C1 châu Âu và qua đó leo lên vị trí thứ 3 trên BXH tổng 36 đội tham dự. Như vậy, Man City đã có thể yên tâm trở lại với mục tiêu săn đuổi ngôi đầu bảng tại mặt trận quốc nội Ngoại hạng Anh.

Lúc này, The Citizens là đội bóng duy nhất còn giữ được phong độ bất bại tại Ngoại hạng Anh với 6 trận thắng và hòa 2 lần.

Dù vậy, đội đương kim vô địch Man City vẫn chỉ đứng ở vị trí thứ 2 và tạm thời kém đội đầu bảng Liverpool 1 điểm. Cuối tuần này, Man City có cơ hội vượt lên khi chỉ phải tiếp đón tân binh Southampton.

Nên nhớ, Southampton là đội bóng đứng áp chót trên bảng xếp hạng với chỉ 1 trận hòa và thua tới 7 lần. Trước đội bóng kị dơ và vượt trội về mọi mặt là Man City, giới mộ điệu không quá tin tưởng Southampton sẽ tạo nên bất ngờ. 

Thực tế, giới mộ điệu chỉ to mò xem "Các vị thánh" có thể đứng vững bao lâu trước sức ép khủng khiếp của hàng công Man xanh.

Đáng chú ý, Các vị thánh từng tới 3/4 trận đấu vừa rồi chạm mặt Man City và với những gì đang có, họ không có nhiều cơ hội giành điểm ở trận đối đầu tối nay.

Phân tích tỷ lệ Man City vs Southampton

Tỷ lệ trận đấu: Man City thắng theo châu Á tới 3 trong số 4 trận đấu vừa rồi chạm mặt Southampton. Lúc này, Southampton không phải tập thể đáng tin khi thua theo châu Á tới 3 và chỉ hòa 1 lần ở 4 trận đấu gần nhất.

Tổng bàn thắng trong trận: 3 trong số 4 trận đối đầu vừa qua giữa Man City và Southampton có ít nhất 4 bàn thắng được ghi mỗi trận. 3 trong số 4 trận đấu gần nhất của Man City và 3 trận đấu mới đây của Southampton cũng có ít nhất 4 bàn/trận.

CHUYÊN GIA LỰA CHỌN: Man City

DỰ ĐOÁN TỶ SỐ MAN CITY VS SOUTHAMPTON: 4-1

>>> Xem thêm: Nhận định bóng đá hôm nay

Phong độ và lịch sử đối đầu Man City vs Southampton

Phong độ Man City 5 trận gần nhất

Phong độ Man City 5 trận gần nhất

Phong độ Southampton 5 trận gần nhất

Phong độ Southampton 5 trận gần nhất

Lịch sử đối đầu Man City vs Southampton

Lịch sử đối đầu Man City vs Southampton

Thông tin lực lượng Man City vs Southampton

- Man City: De Bruyne, Rodri, Bobb, Grealish chấn thương.

- Southampton: Sugawara, Stewart, Bazunu chấn thương. Fraser nhận án treo giò

Đội hình dự kiến Man City vs Southampton

- Man City: Ederson; Lewis, Stones, Dias, Gvardiol; Kovacic; Saviho, Guendogan, Silva, Doku; Haaland.  

- Southampton: Ramsdale; Sugawara, Harwood-Bellis, Bednarek, Walker-Peters; Dibling, Aribo, Downes, Fernandes, Manning; Archer.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm