Nhận định bóng đá Brighton vs Wolves: Tiếp cận top 2

Yên Lãng
thứ sáu 25-10-2024 6:31:59 +07:00 0 bình luận
Nhận định bóng đá Brighton vs Wolves 21h00 ngày 26/10. Chuyên gia phân tích tỷ lệ, dự đoán bóng đá trận Brighton vs Wolves hôm nay chính xác nhất.

Chuyên gia nhận định Brighton vs Wolves

Brighton vừa trải qua lịch thi đấu đầy cam go khi lần lượt chạm mặt Newcastle và Tottenham – những đội bóng được đầu tư mạnh mẽ trong 2 năm trở lại đây. Dù vậy, trái ngược với những lo lắng của người hâm mộ, Những chú chim mòng biển thi đấu thăng hoa và giành về 6 điểm tuyệt đối ở 2 lượt trận kể trên.

Như vậy, Brighton có tổng cộng 15 điểm sau 8 lượt trận và vươn lên vị trí thứ 5 trên BXH. Cuối tuần này, Brighton có trận sân nhà trước Wolves và họ đặt quyết tâm giành trọn 3 điểm để có thể tiếp cận hai đội đầu bảng Man City và Liverpool. Cần biết, Brighton đang có phong độ sân nhà ổn định bất bại 6 trận đã đá tại mọi đấu trường mùa này.

Đối lập với phong độ tiến bộ của Brighton, Wolves không còn là chính mình ở mùa giải năm nay. Chi tiết, Bầy sói chỉ có được 1 trận hòa và thua tới 7 lần sau 8 lượt trận, qua đó đứng cuối cùng trên BXH. Ngay lúc này, Wolves vừa thua cả 6 trận gần nhất tại mọi đấu trường và không phải lựa chọn an toàn với NHM.

Phân tích tỷ lệ Brighton vs Wolves

Tỷ lệ trận đấu: Brighton thắng tới 5 trong số 7 trận đấu mới đây chạm mặt Wolves. Brighton thắng theo châu Á cả 2 trận đấu gần nhất. Wolves thua theo châu Á cả 2 trận sân khách vừa rồi và NHM không bất ngờ nếu họ có thêm trận thua khi làm khách trên sân của Brighton.

Tổng bàn thắng trong trận: 5/7 trận đối đầu vừa qua giữa Brighton và Wolves có ít nhất 3 bàn/trận. 4/5 trận đấu gần nhất của Brighton có tối thiểu 4 bàn/trận. 5 trận đấu mới đây của Wolves cũng có ít nhất 3 bàn/trận.

CHUYÊN GIA LỰA CHỌN: Brighton

DỰ ĐOÁN TỶ SỐ BRIGHTON VS WOLVES: 4-2

>>> Xem thêm: Nhận định bóng đá hôm nay

Phong độ và lịch sử đối đầu Brighton vs Wolves

Phong độ Brighton 5 trận gần nhất

Phong độ Brighton 5 trận gần nhất

Phong độ Wolves 5 trận gần nhất

Phong độ Wolves 5 trận gần nhất

Lịch sử đối đầu Brighton vs Wolves

Lịch sử đối đầu Brighton vs Wolves

Đội hình dự kiến Brighton vs Wolves

- Brighton: Verbruggen; Estupinan, Dunk, Igor, Kadioglu; Hinshelwood, Ayari, Baleba, Enciso; Mitoma, Rutter.

- Wolves: Jose Sa; Bueno, Dawson, Toti; Semedo, Joao Gomes, Andre, Lemina, Ait Nouri; Strand Larsen, Matheus Cunha.

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm