Với các ông chủ NBA, Stephen Curry hay Russell Westbrook mới là PG xuất sắc nhất?

thứ năm 4-10-2018 14:47:20 +07:00 0 bình luận
Trong cuộc khảo sát dành cho những chủ sở hữu đội bóng mới đây, câu hỏi về PG xuất sắc nhất NBA hiện tại đã được đưa ra với những cái tên như Stephen Curry, Russell Westbrook và Kyrie Irving.

Như mọi năm, một cuộc khảo sát được thực hiện giữa các chủ sở hữu đội bóng NBA trước thềm mùa giải mới bắt đầu. Năm nay, hạng mục về PG xuất sắc nhất NBA là một trong những cuộc đua gay cấn nhất.

Mùa giải vừa qua, có quá nhiều PG đã thể hiện đầy ấn tượng. Tuy nhiên cuối cùng, phần thắng vẫn thuộc về Stephen Curry, ngôi sao của Golden State Warriors, với số phiếu áp đảo là 57%.

Với các ông chủ NBA, Stephen Curry hay Russell Westbrook mới là PG xuất sắc nhất? - Ảnh 1.

Stephen Curry vẫn được xem là PG xuất sắc nhất NBA hiện tại.

Theo sau chính là "Ninja rùa" Russell Westbrook của Oklahoma City Thunder với 17% số phiếu bầu. Hai hậu vệ ngôi sao khác là Kyrie Irving của Boston Celtics và Chris Paul của Houston Rockets cùng xếp thứ 3 với đồng 10% số phiếu.

Khá bất ngờ khi James Harden cũng nhận được đến 7% số phiếu cho hạng mục PG xuất sắc nhất NBA. Thật ra ở Houston Rockets cũng đã có giai đoạn James Harden chơi ở vị trí PG. Bên cạnh đó thì anh lại về nhất ở hạng mục SG xuất sắc nhất.

Khá trùng hợp khi Stephen Curry cũng giành được 7% số phiếu trong cuộc đua danh hiệu dành cho SG do các chủ sở hữu đội bóng bình chọn.

Với các ông chủ NBA, Stephen Curry hay Russell Westbrook mới là PG xuất sắc nhất? - Ảnh 2.

Russell Westbrook vướt qua Chris Paul và Kyrie Irving để xếp thứ hai.

Russell Westbrook, Kyrie Irving hay Chris Paul đều xứng đáng là những PG đẳng cấp bậc nhất tại NBA. Tuy nhiên, những gì mà Stephen Curry làm được thật sự là khó ai sánh bằng.

Còn nhớ năm ngoái, Stephen Curry cũng dẫn đầu cuộc bình chọn của các ông chủ về vị trí PG xuất sắc nhất với tận 62% số phiếu bầu. 

Sự giảm sút này có lẽ một phần đến từ tình hình chấn thương của Stephen Curry trong mùa giải qua. 

Tuy nhiên anh vẫn giữ được phong độ hủy diệt khi trở lại và góp công lớn giúp Golden State Warriors có thêm chức vô địch thứ 3 sau 4 nằm.




Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm