Triều đại Golden State Warriors bá đạo thế nào trong NBA 2K19?

thứ sáu 19-10-2018 10:41:57 +07:00 0 bình luận
Không một đội bóng nào từ trước đến nay có thể đánh bại được Golden State Warriors, ít nhất là trong NBA 2K.

Sau khi mang về DeMarcus Cousins vào mùa Hè này, Golden State Warriors như hổ mọc thêm cánh. Chỉ cần chờ cầu thủ 28 tuổi này bình phục chấn thương, nhà đương kim vô địch sẽ vào sân với cả 5 cầu thủ All-Star.

Không chỉ thể hiện sức mạnh tuyệt đối ngoài đời thực, trong trò chơi mô phỏng thực tế NBA 2K, những chiến binh cho thấy họ là đội bóng mạnh nhất mọi thời đại.

Triều đại Golden State Warriors bá đạo thế nào trong NBA 2K19? - Ảnh 1.

5 cầu thủ xuất phát của Golden State Warriors đều có chỉ số trung bình trên 87

Sau những trận đấu thử nghiệm trên NBA 2K19, Golden State Warriors dễ dàng đánh bại Chicago Bulls mùa giải 1995-96 (đội bóng được coi là mạnh nhất mọi thời đại NBA).

Tại NBA 2K19, không có đội bóng nào tiệm cận được sức mạnh của đội chủ sân Oracle khi mà điểm số trung bình của 5 cầu thủ xuất phát đều trên 87.

Chỉ có một đội bóng khác có 3 cầu thủ chỉ số trên 87 là Boston Celtics với Kyrie Irving, Gordon Hayward và Jayson Tatum.

Triều đại Golden State Warriors bá đạo thế nào trong NBA 2K19? - Ảnh 2.

Celtics là đội bóng xếp sau với chỉ 3 cái tên là Jason Tatum, Kyrie Irving và Gordon Hayward

Dựa trên tỷ lệ cá cược tại NBA, Golden State Warriors có 66% cơ hội vô địch. Tuy nhiên sau khi chạy thử 50 mùa giải trên NBA 2K19 con số này thậm chí còn tăng lên là 68%.

Các chiến binh thống trị miền Tây một cách đơn giản. Trong 50 mùa tại NBA 2K19, chỉ có 3 lần họ chấp nhận thất bại trong trận Chung kết miền.

Lakers của LeBron James rõ ràng là không thể cạnh tranh với Golden State Warriors dù họ sở hữu cầu thủ có chỉ số cao nhất trò chơi.

Triều đại Golden State Warriors bá đạo thế nào trong NBA 2K19? - Ảnh 3.

LeBron James có chỉ số trung bình cao nhất NBA 2K19 (98) nhưng mình anh không đủ sức gồng gánh Lakers

Sau 50 mùa giải, thành tích tốt nhất của Los Angeles Lakers là 48 chiến thắng trong một mùa. Đội bóng áo vàng hiếm khi tiến tới vòng 2 Playoffs.

Ở miền Đông sau sự ra đi của LeBron James, Toronto Raptors thể hiện sức mạnh tuyệt đối của mình. Sau 50 mùa giải, tỷ lệ giành chức vô địch miền Đông của họ lên tới 71%.

Dẫu vậy đội chủ sân Scotiabank cũng không có "cửa" trước một Golden State Warriors mạnh hơn về mọi mặt.

NBA 2K19 chỉ là một trò chơi mô phỏng thực tế nhưng những gì nó phản ánh về sức mạnh của Golden State Warriors rõ ràng là không phải bàn cãi.

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm