Tại Miami, Dwyane Wade gửi lời nhắn bùi ngùi tới Quentin Richardson

thứ năm 16-8-2018 11:07:03 +07:00 0 bình luận
Dwyane Wade vừa có những lời nhắn cảm động dành cho người đàn anh Quentin Richardson vì những trải nghiệm đẹp đã qua của 2 người.

Dwyane Wade vừa có những lời nhắn cảm động dành cho người đàn anh Quentin Richardson vì những trải nghiệm đẹp đã qua của 2 người.

Khi Quentin Richardson nghỉ hưu vào năm 2013, anh có thể tự hào nhìn lại 13 năm sự nghiệp NBA với không ít thăng trầm.

Thời điểm nổi tiếng nhất của Quentin gắn liền với đội hình tấn công bắt mắt nhất NBA từ năm 2006-2008 của Phoenix Suns. Tại đội bóng miền Tây, anh đóng vai trò như một tay chuyên ném 3 điểm với dấu ấn khá đặc biệt.

Mùa giải 2009-10, Quentin chuyển sang Miami Heat, nơi anh được chơi bóng cùng người bạn lâu năm Dwyane Wade.

Tại Miami, Dwyane Wade gửi lời nhắn bùi ngùi tới Quentin Richardson - Ảnh 1.

Quentin trong màu áo Phoenix Suns.

Khi Wade còn học trung học, Richardson đã luôn là một trong số những thần tượng và trở thành đàn anh chỉ bảo cho Wade trong khá nhiều mặt cuộc sống. Điều này đã tạo nên một tình cảm anh em gắn kết giữa 2 người.

Không lâu sau khi tuyên bố về hưu tại Miami Heat, Wade đã bất ngờ ca ngợi Quentin trên Instagram bằng những lời lẽ khá cảm động:

"Từ một tấm áp phích có mặt anh trong tủ đồ ở trường trung học, rồi đến cơ hội được gặp anh lần đầu sau trận đấu ở DePaul. Ban đầu, anh không được lên kế hoạch để trở thành người dẫn tôi đi tham quan trường đại học tại DePaul. Thế nhưng anh đã chủ động xin nhận việc này khi biết rằng Dwade sẽ đến.

Tại Miami, Dwyane Wade gửi lời nhắn bùi ngùi tới Quentin Richardson - Ảnh 2.

Wade và Quentin.

Chúng tôi phát triển mối quan hệ từ  lần đó. Chúng tôi nói chuyện điện thoại với nhau khá nhiều trong suốt thời gian tôi đang học đại học và cả khi đang thi đấu tại NBA. Thỉnh thoảng, tôi còn lẻn ra ngoài để tìm đến phòng khách sạn của anh khi biết anh đang có mặt tại Miami.

Chúng tôi cùng có mặt trong nhiều cuộc chơi, cùng đi đến Los Angeles cho giải thưởng John Wooden. Tôi nhớ anh để tôi xem tủ quần áo của anh và cho tôi chọn lấy bất cứ thứ gì mà tôi muốn

Anh đã đưa ra lời khuyên cho tôi về các bài tập để vượt qua đợt đánh giá tại kỳ Draft, rồi tới khi cả 2 được chơi cùng nhau trên sân, trở thành đồng đội trong một mùa. 

Để tới bây giờ 2 chúng tôi đều đi xem các trận với tư cách những người chồng và người bố. Cảm ơn anh đã vì đã trở thành một người bạn, một người anh lớn và là mọi thứ bất kỳ trong khoảng đó. Yêu anh, anh trai!".

Dwyane Wade là một siêu sao nổi tiếng tại NBA. Mối quan hệ bạn thân được nhắc tới nhiều nhất của Wade thường gắn liền với LeBron James tại Miami Heat. Sau khi lời nhắn của anh được gửi tới Quentin, nhiều người hâm mộ đã biết rõ hơn về mối quan hệ thân thiết giữa 2 cầu thủ này.

Hướng dẫn xem trực tiếp giải bóng rổ chuyên nghiệp Việt Nam VBA 2018 và giải bóng rổ nhà nghề Mỹ NBA 2018-19 trên:

Kênh Thể thao tin tức HD, Thể thao TV (VTVcab)

Onme, VTVcab ON, Youtube VTVcab

MyTV và MyTV Net.

Tải ứng dụng MyTV Net tại đây:

https://mytvnet.vn/tai-ve

Tổng đài hỗ trợ: 19001866

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm