Stephen Curry "gáy" sớm, gửi tối hậu thư đến đối thủ tại NBA

Huy Hồ
chủ nhật 3-3-2019 5:55:00 +07:00 0 bình luận
Có giành được lợi thế sân nhà trong vòng playoffs hay không, với Stephen Curry điều đó cũng chả quan trọng.

Sau 2 trận thua liên tiếp trước Miami Heat và Orlando Magic, Golden State Warriors đang có nguy cơ sẽ bị Denver Nuggets soán ngôi trên bảng xếp hạng miền Tây. Hiện tại Denver Nuggets chỉ đang thua Golden State Warriors 1 trận thắng.

Nếu như mất ngôi vị đầu bảng, lợi thế sân nhà của Golden State Warriors trong playoffs cũng sẽ mất theo. Ở vòng đấu playoffs khốc liệt, được thi đấu ở sân nhà luôn là lợi thế vô cùng lớn, đặc biệt nếu phải thi đấu với Denver Nuggets.

Stephen Curry gáy sớm, gửi tối hậu thư đến đối thủ tại NBA

Tuy nhiên, siêu sao Stephen Curry lại không mảy may quan tâm đến điều này. "Chúng tôi có thể thắng ở bất kỳ sân đấu nào", Curry trả lời phóng viên khi được hỏi về việc lợi thế sân nhà tại playoffs.

Mặc dù lợi thế sân nhà nghe có vẻ là điều không quá cần thiết với Warriors, thế nhưng đừng quên rằng họ đã từng phải trải qua những trận đấu Game 7 vô cùng căng thẳng trong quá khứ. Dù rằng Stephen Curry tuyên bố như thế nhưng hiển nhiên được thi đấu trên sân nhà vẫn là điều tốt hơn.

Stephen Curry gáy sớm, gửi tối hậu thư đến đối thủ tại NBA

Được biết, các series playoffs tại NBA sẽ được tổ chức theo thể thức 2-2-1-1-1. Đội nào có lợi thế sân nhà sẽ được thi đấu 2 trận đầu, trận 5 và trận 7 trên sân nhà. Lợi thế sân nhà sẽ được quyết định dựa trên thành tích của đội bóng trong mùa regular season. Nếu như 2 đội có cùng thành tích, lợi thế sân nhà sẽ được quyết định dựa vào thành tích đối đầu trực tiếp, kế đến là thành tích đối đầu với các đội khác miền.

Còn nhớ tại playoffs 2016, Warriors đã chịu thất bại trước Cleveland Cavaliers trong Game 7. Gần đây nhất, nhà đương kim vô địch đã phải đối đầu với Houston Rockets trong series 7 trận chung kết miền Tây đầy "căng não".

NBA mùa này đang xuất hiện rất nhiều đối thủ với thực lực mạnh hơn . Chỉ riêng ở miền Tây, Denver Nuggets đang là đối thủ hứa hẹn sẽ gây khó dễ cho Warriors ở vòng playoffs. Chắc chắn không ai quên được sân nhà Pepsi Center của Denver Nuggets là nơi khó chịu đến như thế nào.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm