Phoenix Suns thiệt quân trước thềm game 3 Chung kết NBA

Minh Hiếu
thứ bảy 10-7-2021 16:31:32 +07:00 0 bình luận
Cầu thủ Torrey Craig có thể sẽ phải vắng mặt tại game 3 Chung kết NBA gặp Milwaukee Bucks vì chấn thương đầu gối gặp phải ở trận đấu trước.

Tại game 2 Chung kết NBA gặp Milwaukee Bucks, tiền phong Torrey Craig của Phoenix Suns bị chấn thương đầu gối sau một pha va chạm với Giannis Antetokounmpo.

Cầu thủ 30 tuổi được chăm sóc ngay trên sân và phải nhờ sự chăm sóc của đội ngũ y tế. Sau đó, phải nhờ tới các đồng đội dìu vào trong phòng thay đồ.

Sau khi chụp cộng hưởng từ Phoenix Suns có thể thở phào khi Torrey Craig không có tổn thương nào về cấu trúc xương. Tuy nhiên, khả năng ra sân tại game 3 của anh vẫn còn rất nhỏ. Dự kiến anh sẽ trở lại sau ít ngày.

Craig đang được HLV Monty Williams trọng dụng hơn sau khi Dario Saric dính chấn thương dây chằng đầu gối. Nếu anh không thể ra sân, Frank Kaminsky và Abdel Nader sẽ là những người thế chỗ.

Craig sẽ phải nghỉ thi đấu ít ngày

Đây mới là năm thứ tư của cầu thủ 30 tuổi tại NBA. Anh dành nhiều năm thi đấu tại Australia, trước khi trở về Mỹ vào năm 2017 và lọt vào mắt xanh của Denver Nuggets. Sau 3 năm với những dấu ấn không hề nhỏ, anh chia tay Nuggets và ký hợp đồng với Milwaukee Bucks, trước khi chuyển tới bang Arizona chỉ sau 18 trận đấu.

Tại Phoenix Suns, Craig tìm được chỗ đứng vững chắc trong dàn dự bị. Vòng Playoffs năm nay, anh có mặt trong toàn bộ 18 trận đã đấu, chơi trung bình 12,6 phút mỗi trận và đạt hiệu suất ném xa là 45,2%. Với việc cả Bucks và Suns cùng vào Chung kết, anh chắc chắn sẽ có nhẫn vô địch sau mùa giải năm nay.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm