Nhớ Chris Paul, DeAndre Jordan muốn sang Rockets

thứ bảy 9-6-2018 9:18:30 +07:00 0 bình luận
DeAndre Jordan hé lộ ý định muốn hội ngộ với Chris Paul ở Houston Rockets mùa giải 2018-19.

Theo ký giả Kelly Iko của USA Today thì DeAndre Jordan đang "đặt mục tiêu trở về thi đấu ở quê nhà Houston". Chính Jordan đã nói với nhiều cầu thủ Rockets về ý định này trong mùa giải vừa qua. Thậm chí, Jordan còn tâm sự với rất nhiều cầu thủ Rockets rằng mình "thực sự thất vọng" với Clippers và muốn sang đội bóng khác.

Mùa giải vừa qua, Clippers lần lượt để cho những đối tác tốt nhất của DeAndre Jordan ra đi. Trước khi mùa giải khởi tranh, Chris Paul đã từ chối bản hợp đồng tối đa về lương mà Clippers chìa ra để sang Rockets và Blake Griffin cũng chuyển sang Detroit Pistons vào giữa mùa giải.

DeAndre Jordan trở nên cô độc khi mất đi những người bạn thân nhất và nhiều lần bày tỏ sự thất vọng vì điều đó. Ký giả Kelly Iko còn nói thêm rằng Jordan gần như sẽ có một thỏa thuận về lương bổng lên đến 24,1 triệu đô cho mùa giải 2018-19, nhưng "gần như chắc chắn sẽ từ chối" để trở thành cầu thủ tự do.

Nhớ Chris Paul, DeAndre Jordan muốn sang Rockets - Ảnh 1.

DeAndre Jordan đang trở nên cô đơn ở Los Angeles Clippers sau khi Blake Griffin và Chris Paul ra đi.

Nếu như Jordan đến Rockets thì có thể Clint Capela sẽ tới Clippers theo chiều ngược lại. Nhưng điều này có vẻ không khả thi khi mà Capela chỉ mới 24 tuổi, trong khi Jordan đã ở độ tuổi 29. Theo đánh giá của nhiều chuyên gia thì việc Jordan đến Rockets để tái hợp với Chris Paul sẽ không giúp cho cơ hội vô địch của Rockets cao hơn.

Đây không phải là lần đầu tiên mà tin đồn liên quan đến Rockets và Jordan xuất hiện. Capela đã phát triển tài năng một cách mạnh mẽ trong mùa giải vừa qua, và Rockets dường như đã không còn ý định tìm một trung phong nào khác nữa.

DeAndre Jordan vẫn là một trung phong chất lượng ở NBA với trung bình 12,0 điểm và 15,2 rebounds(1) trong mùa giải 2017-18. Bất cứ đội bóng nào có sức mạnh tập trung ở vòng ngoài cũng sẽ muốn sở hữu một cầu thủ như Jordan.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm