Manu Ginobili - Giấc mộng hoang dại từ một cơn say

thứ ba 28-8-2018 18:08:44 +07:00 0 bình luận
|
Nhìn lại cả sự nghiệp huy hoàng đã qua, người hùng của San Antonio Spurs cảm thấy như anh đã trải qua một giấc mộng nồng nàn say đắm.

Nhìn lại cả sự nghiệp huy hoàng đã qua, người hùng của San Antonio Spurs cảm thấy như anh đã trải qua một giấc mộng nồng nàn say đắm.

Lúc Manu Ginobili lên 10 tuổi, anh ngồi xem những đoạn băng tư liệu về Michael Jordan, thích thú NBA nhưng khi nào cũng được người cha đứng cạnh nhắc nhở: "Con trai, đã hơn 50 năm, không có người Argentina nào đủ trình độ để trở thành ngôi sao NBA".

Chú nhóc Ginobili gật đầu đồng ý. Rõ ràng, Ginobili 10 tuổi chưa hề điên rồ, chưa hề tham vọng và chưa hề nghĩ rằng một ngày anh sẽ trở thành điều đặc biệt của giải bóng rổ hấp dẫn nhất hành tinh.

Ginobili thú nhận bản thân khi lớn lên anh mới biết uống rượu, mới biết cảm giác say. Anh hiểu rằng mình cũng đã say bóng rổ, điều giúp anh gạt qua mọi thứ không tưởng để bước vào giấc mộng lớn của cuộc đời.

Manu Ginobili - Giấc mộng hoang dại từ một cơn say - Ảnh 1.

Chỉ cần hơn 7 năm thi đấu chuyên nghiệp, Ginobili đã được công nhận như một ngôi sao NBA.

Một vũ sư Argentina từng nói rằng: "Đất nước của chúng tôi nổi tiếng với vũ điệu Tango. Mà các bạn biết không? Một vũ điệu Tango tuyệt nhất được tạo nên từ rượu vang của xứ Mendoza. Men rượu nồng nàn quyến rũ giúp các vũ công thực hiện những bước nhảy nóng bỏng và mê hồn nhất".

Ginobili dường như cũng vậy, cơn say đã giúp anh thực hiện điệu Tango tuyệt vời và khác lạ tại giải bóng rổ nhà nghề Mỹ. Để đến mức các huyền thoại có một không hai của San Antonio Spurs đã phải dành tặng cho anh những lời khen mĩ miều nhất.

"Cậu ấy là duy nhất trong lịch sử đội bóng, không còn ai khác giống cậu ấy. Nhiệt huyết, đam mê, khác biệt" - "đô đốc" David Robinson lên tiếng khẳng định.

Trong khi đó, HLV Gregg Popovich của vương triều 20 năm thừa nhận: "Cậu ấy kỳ lạ lắm. Không hiểu sao trước mỗi trận đấu, tôi cứ phải ra chạm vào người cậu ấy. Tôi có cảm giác chiến thắng khi làm vậy".

Manu Ginobili - Giấc mộng hoang dại từ một cơn say - Ảnh 2.

Manu Ginobili - Giấc mộng hoang dại từ một cơn say - Ảnh 3.

Ginobili sở hữu chỉ số cá nhân khiêm tốn ở thời điểm kết thúc sự nghiệp. Trung bình ghi 13,3 điểm, 3,8 kiến tạo, 3,5 rebound và 1,32 lần cướp bóng, những con số này của anh không quá ấn tượng nếu so với nhiều huyền thoại khác tại NBA.

Lạ lùng không kém, một trong 3 chàng lính ngự lâm của San Antonio Spurs lại chỉ sở hữu vỏn vẹn trung bình 25,4 phút ra sân mỗi trận qua hơn 16 mùa giải.

Lí do đơn giản bởi Ginobili đã hy sinh cái tôi quá nhiều để đóng vai trò dự bị trong hầu hết sự nghiệp. Nhưng cũng chính lựa chọn này đã tạo ra một đội hình Spurs khó lường hệt như lối chơi của Ginobili.

Manu Ginobili - Giấc mộng hoang dại từ một cơn say - Ảnh 4.

Dù ra sân hầu hết từ ghế dự bị, Ginobili vẫn được xếp vào nhóm Big 3 gây ảnh hưởng lớn tới Spurs.

Giám đốc điều hành Spurs, ông R.C Buford từng có nhận xét về cầu thủ số 20:

"Cậu ấy đóng vai trò lớn cũng giống Tim (Duncan) hay Tony (Parker) vậy. Khi Manu Ginobili bước ra sân từ băng ghế dự bị, các đối thủ trên sân của chúng tôi đều ước rằng thà cậu ấy ở đội hình chính thức còn hơn. Tôi biết điều đó, chính vài người trong số họ từng nói thế với tôi.

Hàng chục năm sau, tôi, Pop (Popovich) và người hâm mộ Spurs sẽ đều nhắc đến câu chuyện huyền thoại về Manu không ích kỉ, người đã được coi như anh hùng tại San Antonio."

Manu Ginobili - Giấc mộng hoang dại từ một cơn say - Ảnh 5.

Vẫn luôn được coi như một người hùng tại San Antonio.

Điều tuyệt vời nhất là Ginobili chịu hy sinh nhưng vẫn để lại một di sản sự nghiệp ấn tượng. Anh chơi tổng cộng 1.057 trận đấu cho Spurs. Đúng như cảm nhận HLV Popovich, khi có Ginobili, Spurs của ông có tới 762 chiến thắng và chỉ để thua 295 trận.

Con số 72% tỷ lệ chiến thắng của Ginobily giúp anh đứng cao nhất lịch sử NBA trong nhóm các cầu thủ chơi hơn 1.000 trận. Ngoài ra, anh cũng đứng thứ 4 trong lịch sử Spurs về tổng các chỉ số cá nhân.

Trong 16 năm chơi bóng đỉnh cao, Ginobili có 4 nhẫn vô địch NBA, 2 lần tham dự All-Star và giành danh hiệu Siêu dự bị (Sixth Man) năm 2008. Thành công như vậy là điều đặc biệt hiếm có đối với một cầu thủ tới từ Châu Mỹ.

Manu Ginobili - Giấc mộng hoang dại từ một cơn say - Ảnh 6.

Manu Ginobili - Giấc mộng hoang dại từ một cơn say - Ảnh 7.

Ginobili trông chẳng giống kẻ điên nhưng 2 đồng đội thân thiết nhất của anh thường nói điều ngược lại.

Tony Parker trong một lần trả lời phỏng vấn đã thẳng thừng hé lộ: "Anh ấy làm cả đống điều rồ dại." Đồng đội Bruce Bowen ngồi cạnh đưa mắt nhìn phóng viên xác nhận: "Tôi xin thề là điều đó đúng".

Nhưng chẳng có người hâm mộ nào nghĩ vậy cho tới lúc chứng kiến vụ việc con dơi ngày 31/10/2009. Một chú dơi bay lạc vào nhà thi đấu, nơi diễn ra trận đọ sức giữa Spurs và đối thủ Sacramento King.

Manu Ginobili vụt trúng chú dơi quấy nhiễu trận đấu.

Thế rồi chính Ginobili vung tay vụt rơi chú dơi tội nghiệp xuống sàn nằm bất động. Anh cẩn thận mang chú dơi đưa cho bảo vệ sân để mang ra ngoài. Lí do được Ginobili giải thích nhằm để tránh việc chú dơi gây trì hoãn trận đấu.

Sau đó, các tờ báo San Antonio trong ngày đều đưa lại tin tức này kèm câu giải thích thú vị của Ginobili: "Con dơi không sao đâu, nó chỉ ngất thôi. Người ta mang nó ra ngoài và thấy nó bay đi rồi".

Manu Ginobili - Giấc mộng hoang dại từ một cơn say - Ảnh 9.

PETA, hiệp hội bảo vệ động vật lên tiếng phản đối cú vụt của Ginobili. Trong khi hiệp hội y tế San Antonio lại lo sợ Ginobili sẽ nhiễm bệnh và truyền bệnh cho những người khác. 

Vụ việc hài hước khiến người hâm mộ biết thêm 2 kiến thức quan trọng, một sinh vật nhỏ cũng có người bảo vệ phía sau và dơi là loài có thể mang đến dịch bệnh.

Với nhiều rắc rối sau hành động của Ginobili, đồng đội Tony Parker thêm lần nữa có lí do để củng cố lời nói trước đó: "Đó, tôi đã bảo rồi mà. Thật không tin nổi sao anh ấy lại làm thế. Nhưng mà tôi cũng quen rồi."

Chốt lại tất cả, Ginobily truyền thông điệp thông qua ESPN rằng: "Đừng làm việc như vậy tại nhà hay bất cứ đâu. Hãy tránh tiếp xúc với dơi, sóc, chồn, chuột và các loại thú hoang."

Manu Ginobili - Giấc mộng hoang dại từ một cơn say - Ảnh 10.

Manu Ginobili - Giấc mộng hoang dại từ một cơn say - Ảnh 11.

Euro Step, cách biến hóa bước lên rổ được phát triển bởi dân chơi bóng cam tại Châu Âu. Tới thập kỷ 90, cầu thủ Lithunia Sarūnas Marčiulionis trở thành người đầu tiên du nhập kỹ thuật này vào NBA.

Nhưng cho tới nay, nhiều ngôi sao giỏi Euro Step như Dwyane Wade hay James Harden, đều phải thừa nhận chính Ginobili mới là ông vua đích thực của kỹ thuật này. Một thời, những bước chân biến hóa của hậu vệ Spurs được ví như bước chân của một gã say rượu.

Chỉ trong 2 bước chân trước khi lên rổ, Ginobily đã biến đoạn đường đi bóng trở thành nấc thang lên thiên đường. 

Manu Ginobili khuấy đảo NBA bằng Euro Step.

Thật khó để truy cản Ginobili khi anh có cơ hội thi triển Euro Step. Mọi hướng đi đều quá lắt léo, hệt như một gã nát rượu lạng lách mô tô ngoài đường phố. Chỉ có điều, gã vẫn đến được đích mà chẳng mấy khi đâm sầm vào đâu.

Jason Kidd, hậu vệ tiêu biểu của NBA những năm 2000, thay mặt các đồng nghiệp thốt lên:

"Khi cậu ấy vào sân, chúng tôi phải điều chỉnh kiểu phòng thủ ngay. Cậu ấy có khả năng thay đổi cả trò chơi này."

Manu Ginobili - Giấc mộng hoang dại từ một cơn say - Ảnh 13.

Manu Ginobili - Giấc mộng hoang dại từ một cơn say - Ảnh 14.

Đúng như cha của Ginobili từng nói, bóng rổ Argentina trong 50 năm không có ai đủ trình độ trở thành ngôi sao NBA.

Nền bóng rổ của quốc gia Nam Mỹ này từng đạt vinh quang với huy chương vàng cúp thế giới năm 1950. Nhưng phải chờ tới 45 năm sau, tuyển Argentina mới có được vị trí á quân tại sân đấu bóng rổ khu vực Châu Mỹ, đây cũng là huy chương khu vực đầu tiên kể từ năm 1950.

Song song với thời gian đó, Mỹ thống trị môn bóng rổ và mặc định trở thành quốc gia phát triển nhất về bộ môn này. Những năm đầu của thế kỷ 21, Ginobili xuất hiện rồi trở thành ngôi sao dẫn lối cho thế hệ mới của Argentina. Bên cạnh người đồng nghiệp tại NBA, Luis Scola, Ginobili đã giúp Argentina giành huy chương vàng Olympic Athens năm 2004.

Argentina gây sốc khi đánh bại Mỹ tại Olympic 2004.

Ý nghĩa hơn, trên đường tới đỉnh vinh quang, Argentina đã vượt qua chính tuyển Mỹ với tỉ số 89-81. Ginobili khi 10 tuổi chẳng thể tưởng tượng anh sẽ trở thành một ngôi sao NBA, giành vô địch NBA, mà còn giúp đất nước Argentina vượt qua người Mỹ ở môn bóng rổ. Trong 16 năm, tuyển bóng rổ Mỹ lần đầu để tuột ngôi vương tại Olympic.

Trước đó và về sau, thế hệ Ginobily đã mang về cho Argentina 1 huy chương vàng giải bóng rổ Châu Mỹ cùng hàng chục huy chương khác trong các giải đấu quốc tế.

Năm 2016, Ginobili nói lời chia tay tuyển quốc gia. Đó là khoảnh khắc bịn rịn khó quên bởi người hâm mộ Argentina không biết bao giờ họ mới lại có được Ginobili thứ 2.

Manu Ginobili - Giấc mộng hoang dại từ một cơn say - Ảnh 16.

Khoảnh khắc chia tay đội tuyển quốc gia Argentina của Ginobili.

Ngày tuyển Argentina đánh bại tuyển Mỹ trùng vào ngày mà Ginobili tuyên bố về hưu. Nhưng người Mỹ cũng không để bụng quá khứ, bởi họ đã yêu mến cầu thủ Argentina này quá nhiều.

Với người hâm mộ San Antonio, tình cảm của họ dành cho Ginobili có lẽ không thua kém so với những đồng hương của anh tại Argentina.

Sự nghiệp 23 năm thi đấu chuyên nghiệp của Ginobili đã khép lại trong cảm giác tuyệt vời như chính anh chia sẻ: "Nó còn đi xa hơn những giấc mộng hoang dại nhất của tôi".

Hướng dẫn xem trực tiếp giải bóng rổ chuyên nghiệp Việt Nam VBA 2018 và giải bóng rổ nhà nghề Mỹ NBA 2018-19 trên:

Kênh Thể thao tin tức HD, Thể thao TV (VTVcab)

Onme, VTVcab ON, Youtube VTVcab

MyTV và MyTV Net.

Tải ứng dụng MyTV Net tại đây:

https://mytvnet.vn/tai-ve

Tổng đài hỗ trợ: 19001866

Bài liên quan
Bình luận
Tin cùng chuyên mục
Đừng bỏ lỡ
Có thể bạn quan tâm
Lewandowski bật chế độ “huỷ diệt” trước màn đụng độ Bayern và Real Madrid

Lewandowski bật chế độ “huỷ diệt” trước màn đụng độ Bayern và Real Madrid

Gia Bảo 23 phút trước

Robert Lewandowski tiếp tục phong độ ngoạn mục của mình cùng Barcelona bằng một cú đúp mới như một lời cảnh báo cho đội bóng cũ Bayern Munich.

Dự đoán Nottingham vs Crystal Palace, 2h00 ngày 22/10, Ngoại hạng Anh 2024/25

Dự đoán Nottingham vs Crystal Palace, 2h00 ngày 22/10, Ngoại hạng Anh 2024/25

Hoàng Hà 47 phút trước

Chuyên gia của tờ Evening Standard đưa ra dự đoán kết quả trận đấu giữa Nottingham vs Crystal Palace thuộc vòng 8 Ngoại hạng Anh 2024/25.

Dự đoán Verona vs Monza, 1h45 ngày 22/10, Serie A 2024/25

Dự đoán Verona vs Monza, 1h45 ngày 22/10, Serie A 2024/25

Hoàng Thanh 48 phút trước

Chuyên gia của tờ La Gazzetta dello Sport đưa ra dự đoán kết quả trận đấu giữa Verona vs Monza thuộc vòng 8 Serie A 2024/25.

Dự đoán Valencia vs Las Palmas, 2h00 ngày 22/10, La Liga 2024/25

Dự đoán Valencia vs Las Palmas, 2h00 ngày 22/10, La Liga 2024/25

Gia Bảo 49 phút trước

Chuyên gia của tờ Marca đưa ra dự đoán kết quả trận đấu giữa Valencia vs Las Palmas thuộc vòng 8 La Liga 2024/25 vào lúc 2h00 ngày 22/10.

Lịch thi đấu bán kết CKTG 2024 mới nhất: T1 vs GEN

Lịch thi đấu bán kết CKTG 2024 mới nhất: T1 vs GEN

Thành Hưng 6 giờ trước

Lịch thi đấu CKTG LMHT 2024 vòng bán kết: 4 đội tuyển xuất sắc nhất sẽ quy tụ tại Paris, Pháp để bước vào những trận tranh tài khốc liệt nhất.

Kết quả GEN vs FLY CKTG 2024 ngày 20/10: Chiến thắng nhọc nhằn!

Kết quả GEN vs FLY CKTG 2024 ngày 20/10: Chiến thắng nhọc nhằn!

Thành Hưng 7 giờ trước

Trận tứ kết cuối cùng của vòng tứ kết CKTG 2024 là cuộc đối dầu giữa ứng cử viên số 1 cho chức vô địch - Gen.G và đại diện cuối cùng của phương Tây: FlyQuest

Chuyển nhượng NBA: LA Lakers bổ sung "fan cứng" Stephen Curry vào đội hình trước mùa giải mới

Chuyển nhượng NBA: LA Lakers bổ sung "fan cứng" Stephen Curry vào đội hình trước mùa giải mới

Việt Long 7 giờ trước

Từng góp công lớn vào chiến thắng đầu tiên của Lakers dưới thời tân HLV JJ Redick, hậu vệ 23 tuổi vừa có kỳ preseason ấn tượng đã được đội bóng LA trao cơ hội.

Đội hình ra sân Liverpool vs Chelsea: Sancho đá chính cùng Palmer

Đội hình ra sân Liverpool vs Chelsea: Sancho đá chính cùng Palmer

Gia Bảo 9 giờ trước

Đội hình ra sân trận đấu giữa Liverpool và Chelsea thuộc vòng 8 Ngoại hạng Anh vào lúc 22h30 ngày 20/10. Cập nhật đội hình trận Liverpool vs Chelsea.

Kết quả bóng đá vòng loại Cúp QG 2024/25 hôm nay mới nhất

Kết quả bóng đá vòng loại Cúp QG 2024/25 hôm nay mới nhất

Vân Vân 11 giờ trước

Kết quả bóng đá vòng loại Cúp QG 2024/25 hôm nay. Cập nhật kqbd vòng loại Cúp QG mùa giải 2024/25 mới nhất.

Dự đoán Liverpool vs Chelsea, 22h30 ngày 20/10, Ngoại hạng Anh 2024/25

Dự đoán Liverpool vs Chelsea, 22h30 ngày 20/10, Ngoại hạng Anh 2024/25

Hoàng Việt 12 giờ trước

Chuyên gia của tờ Evening Standard đưa ra dự đoán kết quả trận đấu giữa Liverpool vs Chelsea thuộc vòng 8 Ngoại hạng Anh 2024/25.

Dự đoán Wolves vs Man City, 20h00 ngày 20/10, Ngoại hạng Anh 2024/25

Dự đoán Wolves vs Man City, 20h00 ngày 20/10, Ngoại hạng Anh 2024/25

Hoàng Thanh 12 giờ trước

Chuyên gia của tờ Evening Standard đưa ra dự đoán kết quả trận đấu giữa Wolves vs Man City thuộc vòng 8 Ngoại hạng Anh 2024/25.

Dự đoán Barcelona vs Sevilla, 2h00 ngày 21/10, La Liga 2024/25

Dự đoán Barcelona vs Sevilla, 2h00 ngày 21/10, La Liga 2024/25

Gia Bảo 12 giờ trước

Chuyên gia của tờ Marca đưa ra dự đoán kết quả trận đấu giữa Barcelona vs Sevilla thuộc vòng 10 La Liga 2024/25 vào lúc 2h00 ngày 21/10.

Dự đoán AS Roma vs Inter Milan, 1h45 ngày 21/10, Serie A 2024/25

Dự đoán AS Roma vs Inter Milan, 1h45 ngày 21/10, Serie A 2024/25

Gia Bảo 12 giờ trước

Chuyên gia của tờ La Gazzetta dello Sport đưa ra dự đoán kết quả trận đấu giữa Wolves vs Man City thuộc vòng 8 Serie A 2024/25.

Dự đoán Empoli vs Napoli, 17h30 ngày 20/10, Serie A 2024/25

Dự đoán Empoli vs Napoli, 17h30 ngày 20/10, Serie A 2024/25

Gia Bảo 12 giờ trước

Chuyên gia của tờ La Gazzetta dello Sport đưa ra dự đoán kết quả trận đấu giữa Empoli vs Napoli thuộc vòng 8 Serie A 2024/25.

Bảng xếp hạng MLS 2024, BXH giải bóng đá nhà nghề Mỹ ngày 20/10

Bảng xếp hạng MLS 2024, BXH giải bóng đá nhà nghề Mỹ ngày 20/10

Gia Bảo 15 giờ trước

Bảng xếp hạng MLS mùa giải 2024 mới nhất. Xem BXH giải bóng đá nhà nghề Mỹ được cập nhật hôm nay chính xác.

Lịch thi đấu billiard carom 3 băng World Cup Veghel năm 2024 mới nhất ngày 20/10

Lịch thi đấu billiard carom 3 băng World Cup Veghel năm 2024 mới nhất ngày 20/10

Du Yên 21 giờ trước

Lịch thi đấu, trực tiếp billiard carom 3 băng World Cup Veghel năm 2024 hôm nay. Cập nhật lịch trực tiếp giải billiard carom 3 băng World Cup Veghel năm 2024 mới nhất.

Lịch thi đấu cầu lông Denmark Open năm 2024 mới nhất ngày 20/10

Lịch thi đấu cầu lông Denmark Open năm 2024 mới nhất ngày 20/10

Tiểu Phàm 21 giờ trước

Lịch thi đấu, trực tiếp Denmark Open năm 2024 hôm nay. Cập nhật lịch trực tiếp Giải cầu lông Đan Mạch mở rộng năm 2024 mới nhất.

Danh sách ghi bàn MLS 2024: Messi và Suarez cùng xếp hạng nhì

Danh sách ghi bàn MLS 2024: Messi và Suarez cùng xếp hạng nhì

Hoàng Hà 22 giờ trước

Mùa giải thông thường của MLS 2024 đã kết thúc với việc cả Lionel Messi và Luis Suarez đều vươn lên hạng nhì trên bảng xếp hạng ghi bàn.

Messi và 10 hat-trick cùng đội tuyển Argentina trong sự nghiệp

Messi và 10 hat-trick cùng đội tuyển Argentina trong sự nghiệp

Gia Bảo 1 ngày trước

Lionel Messi đã kết thúc trận Argentina thắng Bolivia 6-0 bằng một hat-trick. Dưới đây là tất cả những lần anh từng làm được điều tương tự.

Đội hình dự kiến Inter Miami vs New England: Ẩn số Messi

Đội hình dự kiến Inter Miami vs New England: Ẩn số Messi

Hoàng Hà 1 ngày trước

Đội hình dự kiến trận đấu giữa Inter Miami và New England thuộc vòng cuối cùng giai đoạn thông thường MLS 2024. Cập nhật đội hình trận Inter Miami vs New England.

Kết quả Djokovic vs Nadal (Six Kings Slam): Siêu kinh điển cuối cùng của kỷ nguyên huyền thoại

Kết quả Djokovic vs Nadal (Six Kings Slam): Siêu kinh điển cuối cùng của kỷ nguyên huyền thoại

Thành Hưng 1 ngày trước

Novak Djokovic và Rafael Nadal đã cống hiến cho khán giả những gì tinh túy nhất trong sự nghiệp đặc biệt là trong séc 2.

Stephen Curry chấn thương ngón tay, làm hỏng kế hoạch của HLV Steve Kerr và Golden State

Stephen Curry chấn thương ngón tay, làm hỏng kế hoạch của HLV Steve Kerr và Golden State

Việt Long 1 ngày trước

Ngồi ngoài trận giao hữu cuối của Golden State Warriors vì chấn thương, Stephen Curry đã làm hỏng dự định của HLV Steve Kerr trong khâu chuẩn bị trước mùa giải mới.

Cúp Chiến Thuật III DTCL mùa 12: Cập nhật lịch thi đấu, bảng xếp hạng, kết quả mới nhất

Cúp Chiến Thuật III DTCL mùa 12: Cập nhật lịch thi đấu, bảng xếp hạng, kết quả mới nhất

Thành Hưng 1 ngày trước

42 kỳ thủ Việt Nam sẽ cạnh tranh cùng hàng loạt đối thủ trong khu vực Châu Á - Thái Bình Dương vì ngôi vị vô địch Cúp Chiến Thuật III của ĐTCL Esports mùa 12!

Kết quả T1 vs TES CKTG 2024 hôm nay 19/10: Nhà vô địch thị uy sức mạnh!

Kết quả T1 vs TES CKTG 2024 hôm nay 19/10: Nhà vô địch thị uy sức mạnh!

Thành Hưng 1 ngày trước

Liệu Oner, Faker và các thành viên còn lại của T1 có thể vượt qua đội tuyển đã đánh bại họ hay Top Esports sẽ loại bỏ T1 và đặt chân vào Bán Kết CKTG 2024?

Kết quả bóng đá V.League 2024/25 vòng 4 hôm nay mới nhất

Kết quả bóng đá V.League 2024/25 vòng 4 hôm nay mới nhất

Vân Vân 1 ngày trước

Kết quả bóng đá vòng 4 V.League 2024/25 hôm nay. Cập nhật kqbd, bảng xếp hạng giải vô địch Quốc gia Việt Nam mùa giải 2024/25 mới nhất.

Chính thức mở đường trận thống nhất đai đỉnh cao Beterbiev vs Bivol 2

Chính thức mở đường trận thống nhất đai đỉnh cao Beterbiev vs Bivol 2

Nguyễn Y Vân 1 ngày trước

Trận tái đấu Artur Beterbiev vs Dmitry Bivol 2 chính thức được "dọn đường" để diễn ra và NHM boxing sẽ được chứng kiến một trận thống nhất đai đỉnh cao nữa.

Link trực tiếp giải bóng chuyền VĐQG Thổ Nhĩ Kỳ: Thanh Thuý cùng Kuzeyboru đối đầu Hava Yollari

Link trực tiếp giải bóng chuyền VĐQG Thổ Nhĩ Kỳ: Thanh Thuý cùng Kuzeyboru đối đầu Hava Yollari

Phạm Phương 1 ngày trước

Cập nhật link trực tiếp giải bóng chuyền VĐQG Thổ Nhĩ Kỳ ngày 19/10, trận đấu giữa Kuzeyboru của Thanh Thuý gặp đối thủ Turk Hava Yollari.

Giải cầu lông các cây vợt xuất sắc quốc gia năm 2024: Lê Đức Phát thắng Nguyễn Tiến Minh ở chung kết đơn nam

Giải cầu lông các cây vợt xuất sắc quốc gia năm 2024: Lê Đức Phát thắng Nguyễn Tiến Minh ở chung kết đơn nam

Vân Anh 1 ngày trước

Loạt trận chung kết của Giải cầu lông các cây vợt xuất sắc quốc gia năm 2024 diễn ra từ trưa ngày 19/10, chứng kiến ngôi sao Quân đội Lê Đức Phát đăng quang.

Giải Pickleball Deutsches Haus 2024 chào mừng Ngày Phụ nữ Việt Nam

Giải Pickleball Deutsches Haus 2024 chào mừng Ngày Phụ nữ Việt Nam

Tiểu Phàm 1 ngày trước

Nằm trong chuỗi sự kiện sức khỏe và lối sống Health and Wellness 2024, giải Pickleball Deutsches Haus 2024 được sự tổ chức của Mybody và Deutsches Haus diễn ra trong ngày 19/10 tại Tòa nhà lãnh sự quán Đức (33 Lê Duẫn, Quận 1, TP.HCM).

Công Phượng ghi bàn vào lưới tân binh hạng Nhất trong ngày HLV Kim Sang Sik dự khán

Công Phượng ghi bàn vào lưới tân binh hạng Nhất trong ngày HLV Kim Sang Sik dự khán

Huy Kha 1 ngày trước

Trong ngày HLV Kim Sang Sik dự khán, Công Phượng ghi bàn vào lưới tân binh hạng Nhất Trẻ TPHCM ở vòng loại Cúp QG 2024/25.

Trực tiếp CKTG 2024 hôm nay 20/10

Trực tiếp CKTG 2024 hôm nay 20/10

Thành Hưng 1 ngày trước

Xem trực tiếp CKTG 2024. Cập nhật link trực tiếp, diễn biến và kết quả các trận đấu của Chung Kết Thế Giới 2024, giải đấu lớn nhất trong năm của Liên Minh Huyền Thoại.

Arcane mùa 2 khi nào ra mắt? Có gì mới?

Arcane mùa 2 khi nào ra mắt? Có gì mới?

Thành Hưng 1 ngày trước

Nội dung Arcane Mùa 2 sẽ cập bến tất cả các trò chơi của Riot Games nhân dịp Season tiếp theo của series này chuẩn bị ra mắt.

Đội hình dự kiến MU vs Brentford: Quỷ đỏ vắng 7 cầu thủ

Đội hình dự kiến MU vs Brentford: Quỷ đỏ vắng 7 cầu thủ

Gia Bảo 1 ngày trước

Đội hình dự kiến trận đấu giữa MU và Brentford thuộc vòng 8 Ngoại hạng Anh vào lúc 21h00 ngày 19/10. Cập nhật đội hình trận MU vs Brentford.

Trực tiếp Giải cầu lông các cây vợt xuất sắc quốc gia năm 2024 trưa ngày 19/10

Trực tiếp Giải cầu lông các cây vợt xuất sắc quốc gia năm 2024 trưa ngày 19/10

Sâu Ngủ 1 ngày trước

Trực tiếp Giải cầu lông các cây vợt xuất sắc quốc gia năm 2024 nội dung nam và nữ hôm nay. Cập nhật link xem trực tuyến Giải cầu lông các cây vợt xuất sắc quốc gia năm 2024 mới nhất. 

Dự đoán MU vs Brentford, 21h30 ngày 19/10, Ngoại hạng Anh 2024/25

Dự đoán MU vs Brentford, 21h30 ngày 19/10, Ngoại hạng Anh 2024/25

Hoàng Việt 1 ngày trước

Chuyên gia của tờ Evening Standard đưa ra dự đoán kết quả trận đấu giữa MU vs Brentford thuộc vòng 8 Ngoại hạng Anh 2024/25.

Dự đoán Newcastle vs Brighton, 21h00 ngày 19/10, Ngoại hạng Anh 2024/25

Dự đoán Newcastle vs Brighton, 21h00 ngày 19/10, Ngoại hạng Anh 2024/25

Hoàng Hà 1 ngày trước

Chuyên gia của tờ Evening Standard đưa ra dự đoán kết quả trận đấu giữa Newcastle vs Brighton thuộc vòng 8 Ngoại hạng Anh 2024/25.

Dự đoán Ipswich vs Everton, 21h00 ngày 19/10, Ngoại hạng Anh 2024/25

Dự đoán Ipswich vs Everton, 21h00 ngày 19/10, Ngoại hạng Anh 2024/25

Hoàng Thanh 1 ngày trước

Chuyên gia của tờ Evening Standard đưa ra dự đoán kết quả trận đấu giữa Ipswich vs Everton thuộc vòng 8 Ngoại hạng Anh 2024/25.

Dự đoán Fulham vs Aston Villa, 21h00 ngày 19/10, Ngoại hạng Anh 2024/25

Dự đoán Fulham vs Aston Villa, 21h00 ngày 19/10, Ngoại hạng Anh 2024/25

Gia Bảo 1 ngày trước

Chuyên gia của tờ Evening Standard đưa ra dự đoán kết quả trận đấu giữa Fulham vs Aston Villa thuộc vòng 8 Ngoại hạng Anh 2024/25.

Nhận định T1 vs TES, tứ CKTG 2024 hôm nay 19/10

Nhận định T1 vs TES, tứ CKTG 2024 hôm nay 19/10

Thành Hưng 1 ngày trước

Nhận định, lịch thi đấu T1 vs TES trong khuôn khổ tứ kết CKTG 2024 bộ môn Liên minh Huyền thoại: Nhà đương kim vô địch sẽ báo thù thành công?

Dự đoán Bournemouth vs Arsenal, 23h30 ngày 19/10, Ngoại hạng Anh 2024/25

Dự đoán Bournemouth vs Arsenal, 23h30 ngày 19/10, Ngoại hạng Anh 2024/25

Gia Bảo 1 ngày trước

Chuyên gia của tờ Evening Standard đưa ra dự đoán kết quả trận đấu giữa Bournemouth vs Arsenal thuộc vòng 8 Ngoại hạng Anh 2024/25.

Xem thêm
Nhận định

Cơ quan chủ quản của mạng xã hội webthethao.com.vn: CÔNG TY CỔ PHẦN NỘI DUNG THỂ THAO VIỆT

79 Hàng Trống, Q. Hoàn Kiếm, TP. Hà Nội.

Địa chỉ văn phòng Hà Nội: số 25 BT2 Đạm Phương, bán đảo Linh Đàm, Hoàng Liệt, Hoàng Mai, Hà Nội.

Điện thoại: 024.32669666

Hotline: 091 2075444

Email: [email protected]

VPĐD tại TP. Hồ Chí Minh Số 16A, đường Lê Hồng Phong, P.12, Q.10, TP.HCM

Điện thoại: 028 6651 2019

GP số: 162/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 20/06/2024.

Người chịu trách nhiệm nội dung: Bà Bùi Thu Hường

Thỏa thuận chia sẻ nội dung. Chính sách bảo mật

Báo giá quảng cáo: tải tại đây

Liên hệ quảng cáo, truyền thông, hợp tác kinh doanh: 0912 075 444

Email: [email protected]

25 BT2 Đạm Phương, bán đảo Linh Đàm, Hoàng Liệt, Hoàng Mai, Hà Nội.