Los Angeles Lakers có sẵn sàng rước Bradley Beal vì LeBron James?

thứ ba 27-11-2018 18:32:47 +07:00 0 bình luận
Bradley Beal được đánh giá rất phù hợp khi chơi bên cạnh LeBron James, nhưng liệu Los Angeles Lakers có muốn đánh đổi chỉ vì điều đó?

Washington Wizards đang dần lấy lại sự ổn định khi giành chiến thắng 3 trên 4 trận gần nhất. Việc khởi đầu mùa giải với thành tích tồi tệ đã khiến xuất hiện tin đồn về việc Washington Wizards muốn đẩy đi bộ đôi công thần John Wall và Bradley Beal - những cầu thủ bị coi là bất khả xâm phạm ở đội bóng thủ đô.

Los Angeles Lakers cũng bị vướng vào thị phi khi được đồn đoán rằng muốn đổi Brandon Ingram để lấy Bradley Beal. Nhưng thực tế thì thương vụ này nếu thực sự có thì không chỉ đơn thuần là đổi ngang, mà phía Los Angeles Lakers phải đặt lên bàn đàm phán ít nhất một cầu thủ nữa. Phía Washington Wizards chắc chắn sẽ đòi hỏi thêm ít nhất một tài năng trẻ nữa từ Los Angeles Lakers và chủ tịch Magic Johnson cũng sẽ không ngần ngại mà gạt bỏ lời đề nghị này mà không một chút do dự.

Huyền thoại Tracy McGrady đã từng nói rằng Bradley Beal là cực kỳ phù hợp với Los Angeles Lakers. Kỹ năng ghi điểm ở vòng ngoài của Bradley Beal hoàn toàn phù hợp khi thi đấu bên cạnh LeBron James. Ngoài ra, trinh sát viên của một đội bóng ở khu vực miền Đông cũng có những nhận định gần tương tự.

Los Angeles Lakers có sẵn sàng rước Bradley Beal vì LeBron James? - Ảnh 1.

Bradley Beal là một trong những tay ném hàng đầu NBA lúc này.

"Beal thực sự hoàn hảo để chơi bên cạnh LeBron," trinh sát viên giấu tên cho hay. "Cậu ta là một tay ném rất tốt, hơn hẳn Brandon Ingram và LeBron James cần điều đó."

Kịch bản trao đổi liên quan đến Bradley Beal và Los Angeles Lakers bắt đầu xuất hiện kể từ khi xuất hiện tin đồn Washington Wizards muốn tái thiết đội bóng. Nhiều chuyên gia phân tích hàng đầu ở NBA đã chỉ ra rằng Washington Wizards cùng bộ đôi John Wall và Bradley Beal đã gắn bó với nhau quá lâu trong việc tìm kiếm sự thành công.

Washington Wizards đã góp mặt ở playoffs liên tiếp 4 năm, nhưng chưa bao giờ góp mặt ở chung kết miền. Đó là lý do khiến nhiều chuyên gia tin rằng Washington Wizards nên tái thiết lại đội hình.

Trở lại với thương vụ trao đổi Bradley Beal để lấy Brandon Ingram, rõ ràng đây là điều không tưởng cho cả Los Angeles Lakers cũng như Washington Wizards. 

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm