LeBron James diện quần Lakers, tới Las Vegas như một vị vua

thứ hai 16-7-2018 9:55:57 +07:00 0 bình luận
Người hâm mộ Los Angeles Lakers luôn chờ đón thời khắc xuất hiện công khai đầu tiên của LeBron James và họ đã được toại nguyện.

Người hâm mộ Los Angeles Lakers luôn chờ đón thời khắc xuất hiện công khai đầu tiên của LeBron James và họ đã được toại nguyện.

2 tuần sau khi thông báo gia nhập Los Angeles Lakers, siêu sao LeBron James vẫn chưa có lần đầu ra mắt chính thức trước người hâm mộ.

Vào tuần trước, James gợi ý về việc có thể sẽ xuất hiện tại một cửa hàng Pizza tại Culver City nhưng anh cuối cùng đã lỡ hẹn khiến một lượng lớn người hâm mộ cảm thấy thất vọng.

LeBron James diện quần Lakers, tới Las Vegas như một vị vua - Ảnh 1.

James chưa có lần xuất hiện gần gũi nào với người hâm mộ Lakers kể từ khi tuyên bố gia nhập đội bóng.

Ngoài ra, James cũng không có mặt ở một số buổi họp báo của Lakers gần đây. Đó đều là những sự kiện mà người hâm mộ kỳ vọng sẽ được lần đầu nhìn thấy siêu sao này khoác đồng phục Lakers.

Sau thời gian chờ đợi, mong muốn của người hâm mộ đã trở thành hiện thực. Tại ngày thi đấu hôm nay của giải đấu mùa hè Las Vegas (NBA summer league), James diện quần đấu Lakers màu vàng cùng chiếc áo phông tập bước ra sân để quan sát các cầu thủ trẻ thi đấu.

Dù lượng khán giả tới theo dõi giải đấu mùa hè không thể so sánh với NBA nhưng những tràng pháo tay hay tiếng hò hét chào mừng James vẫn rất vang dội.

Xem cảnh James được chào đón tại giải đấu mùa hè.

Terez Marshall, hội trưởng của một fan club Lakers đã ghi lại một đoạn video và đăng lên trang Twitter chính thức của nhóm với dòng chú thích "Nhà vua đã tới".

Video của Marshall đã có được 80 nghìn tương tác chỉ sau 30 phút đăng. Điều đó cho thấy sự hâm mộ và kỳ vọng của khán giả Los Angeles dành cho LeBron James. Vừa qua, James cũng cho hay, điều quan tâm đầu tiên của anh tại Lakers chính là ở những tài năng trẻ mà đội bóng đang sở hữu.

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm