Lão tướng Andre Iguodala tiết lộ về bí mật thành công của Warriors

thứ sáu 10-8-2018 13:49:43 +07:00 0 bình luận
Xây dựng nên một tập thể thành công như Golden State Warriors hoàn toàn không phải điều dễ dàng. Và mới đây Andre Iguodala đã chia sẻ về bí mật đó.

Có hủy hoại NBA hay không, Golden State Warriors cũng đang là một trong những tổ chức thể thao hoạt động xuất sắc nhất thế giới. Tất nhiên, để xây dựng nên một tập thể như vậy chưa bao giờ là điều dễ dàng.

Trong một cuộc phỏng vấn mới đây với ký giả Ben Golliver của Sport Illustrated, lão tướng kỳ cựu của Golden State Warriors, Andre Iguodala, đã chia sẻ quan điểm của anh về phương thức hoạt động của đội bóng. 

Lão tướng Andre Iguodala tiết lộ về bí mật thành công của Warriors - Ảnh 1.

Andre Iguodala đã chia sẻ quan điểm về cách thức thành công của Warriors.

"Ở bất kỳ lĩnh vực nào, để xây dựng một điều gì đó có thể vận hành tốt luôn là điều rất khó. Với thể thao, nó thậm chí còn khó hơn khi sự nghiệp của vận động viên không cho họ nhiều cơ hội.

Chúng tôi hiểu rõ rằng thời gian để xây dựng văn hóa như hiện tại ở Warriors là không nhiều. Chúng tôi thu hút rất nhiều ngôi sao đến vì họ thích cái cách mà chúng tôi làm mọi việc ở đây. Đúng thế, chúng tôi luôn tôn trọng những trận đấu của vận động viên", Andre Iguodala chia sẻ.

Warriors luôn hiểu rõ rằng đỉnh cao là một khoảng thời gian quý giá của cầu thủ và tất nhiên nó không diễn ra quá lâu. Ban lãnh đạo Warriors luôn trận trọng điều này ở những vận động viên. 

Đó chính là cốt lõi của việc họ liên tục đưa về những ngôi sao bậc nhất NBA để tạo nên super-team. Họ tin rằng đỉnh cao của cầu thủ không phải là để lãng phí.

Có thể nói 4 năm chính là thời gian đỉnh cao trung bình của một ngôi sao tại NBA. Và đó cũng đang là số năm mà Warriors liên tiếp vào chung kết NBA. 

Và tư tưởng trân trọng phong độ đỉnh cao của các cầu thủ đã giúp họ thu hút các siêu sao. Điều đó khiến Warriors ngày càng mạnh hơn.

Lão tướng Andre Iguodala tiết lộ về bí mật thành công của Warriors - Ảnh 3.

Warriors vẫn đang thành công với phương thức hoạt động này.

Đầu tiên chính là Kevin Durant, giờ đây là DeMarcus Cousins, Warriors vẫn đang đi đúng trên con đường mà họ đề ra.

Hướng dẫn xem trực tiếp giải bóng rổ chuyên nghiệp Việt Nam VBA 2018 và giải bóng rổ nhà nghề Mỹ NBA 2018-19 trên:

Kênh Thể thao tin tức HD, Thể thao TV (VTVcab)

Onme, VTVcab ON, Youtube VTVcab

MyTV và MyTV Net.

Tải ứng dụng MyTV Net tại đây:

https://mytvnet.vn/tai-ve

Tổng đài hỗ trợ: 19001866

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm