Kyrie Irving lần đầu xuất hiện sau chuỗi ngày mất tích bí ẩn: “Tôi muốn gửi lời xin lỗi"

Việt Long
thứ tư 20-1-2021 9:29:00 +07:00 0 bình luận
Sau khi “mất tích" hơn 2 tuần, hậu vệ All-Star của Brooklyn Nets là Kyrie Irving đã có lần đầu tiên tiếp xúc với truyền thông để nói về khoảng thời gian vừa qua.

Kyrie Irving đã từ chối đi vào chi tiết lý do khiến anh vắng mặt. Thay vào đó, anh nhấn mạnh rằng đã vượt qua được những khó khăn vừa qua và sẵn sàng tái xuất cùng đội bóng.

“Có rất nhiều việc cá nhân và gia đình đang diễn ra. Tôi chỉ muốn nói như vậy thôi", Kyrie Irving chia sẻ.

“Tôi đã trở lại và tôi rất hạnh phúc vì mình đã trở lại. Đội bóng giờ đây đã có những mảnh ghép ấn tượng và giờ đã đến lúc để bước tiếp.

Với cá nhân mình, tôi sẽ để hành động lên tiếng thay cho lời nói. Thời gian qua, tôi thực sự cần phải dừng lại một chút mà thôi".

Trong 15 ngày vắng mặt, Kyrie Irving đã không góp mặt ở 7 trận đấu của Brooklyn Nets với lý do cá nhân. 

Sau đó, anh phải bước vào quá trình cách ly theo quy định của NBA vì đã vi phạm các nguyên tắc về phòng dịch.

Hoàn tất việc cách ly và đóng phạt 50.000 đô la Mỹ, Kyrie giờ đây đã sẵn sàng tập luyện và ra sân thi đấu. Nhưng khi được hỏi về việc liệu anh có biết mình vi phạm luật về phòng chống COVID-19 hay không, Irving đã tránh trả lời vào chi tiết.

“Tôi chỉ cảm thấy rất vui khi được trở lại, hạnh phúc khi được tập luyện cùng những người anh em của mình.

Tôi nhận tất cả trách nhiệm về những gì mà tôi đã làm. Tôi đã nói chuyện với đội, nói chuyện với tất cả những ai cần thiết rồi. Giờ thì đến lúc bước tiếp thôi", Irving trả lời phóng viên.

Trong thời gian qua, nhiều người đã lo ngại về động lực cũng như sự cam kết với bóng rổ NBA của Kyrie Irving. Vì vậy hậu vệ này đã làm rõ và chia sẻ góc nhìn của mình:

“Xung quanh tôi lúc này đang có quá nhiều giả thiết được mọi người đưa ra. Họ tưởng rằng họ hiểu rất rõ bản thân tôi nhưng thực ra họ không hiểu tôi, cũng không biết tôi đang như thế nào cả.

Tôi chỉ nói thế này thôi rằng khi mọi thứ trở nên quá choáng ngợp trong cuộc sống, tôi cần phải lùi bước về sau, nhìn thật rõ và tìm ra điều gì mới thực sự quan trọng với bản thân mình".

“Và tôi vẫn thực sự yêu bóng rổ, điều mà tôi chưa bao giờ thắc mắc hay suy nghĩ gì cả. 

Tôi đã cam kết với bản thân mình về điều này và tôi không quan tâm lắm đến những gì truyền thông nói. 

Tôi chỉ quan tâm đến mặt đạo đức của môn thể thao này và với chỗ đứng của mình hiện tại, liệu tôi có thể làm gì để tạo được những ảnh hưởng tích cực hơn đến với cộng đồng”, Irving lý giải thêm.

Về gần cuối buổi trả lời phỏng vấn, Kyrie Irving đã gửi lời xin lỗi đến người hâm mộ. 

Với người hâm mộ, tôi muốn gửi lời xin lỗi đến các bạn. Tôi luôn muốn mang đến những điều đặc biệt cho Brooklyn. Nó không chỉ là cúp vô địch mà còn là sự đoàn kết, công bằng… những điều lớn hơn cả bóng rổ".

Được biết, Irving đã nói chuyện với từng đồng đội một trong phòng thay đồ để chia sẻ về khoảng thời gian anh vắng mặt. Đây là điều đáng khích lệ sau khoảng thời gian đầy ồn ào xoay quanh Kyrie.

Theo chia sẻ của HLV trưởng Steve Nash, Kyrie Irving dự kiến sẽ ra sân trở lại vào ngày mai trong lượt trận Brooklyn Nets gặp Cleveland Cavaliers.

Tại đó, bộ ba Kyrie Irving - Kevin Durant - James Harden sẽ có những phút thi đấu đầu tiên cùng nhau trong màu áo mới.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm