Khi sao NBA cũng cầu hôn theo cách đầy lãng mạn

thứ ba 14-8-2018 14:27:50 +07:00 0 bình luận
Một cầu thủ thuộc giải bóng rổ nhà nghề Mỹ đã có hành động cầu hôn với cô bạn gái xinh đẹp theo cách bất ngờ và lãng mạn.

Một cầu thủ thuộc giải bóng rổ nhà nghề Mỹ đã có hành động cầu hôn với cô bạn gái xinh đẹp theo cách bất ngờ và lãng mạn.

Như bất kỳ một cầu thủ bóng rổ nào, hậu vệ Nik Stauskas của Portland Trail Blazers luôn ao ước sở hữu một chiếc nhẫn vô địch NBA.

Nhưng trên hết, Staukas hiểu rằng bạn gái Alexandra Brynn từ lâu đã luôn ao ước một chiếc nhẫn khác. Và một thông tin tuyệt vời khi chàng trai 24 tuổi đã cho bạn gái mình đạt thành ước nguyện vào ngày hôm qua (13/08).

Khi sao NBA cũng cầu hôn theo cách đầy lãng mạn - Ảnh 1.

Màn cầu hôn của Stauskas với Brynn tại Philadelphia.

Stauskas gặp cô gái xinh đẹp Alexandra Brynn vào tháng 8 năm ngoái nhưng mối quan hệ giữa 2 người đã tiến triển rất nhanh. Sau đúng 1 năm yêu nhau, Stauskas dẫn Brynn tới quảng trường Rittenhouse thuộc thành phố Philadelphia.

Tại địa điểm yêu thích của Brynn, đôi chân rắn chắc chuyên bật nhảy của Stauskas đã quì xuống để dâng lên cho bạn gái một chiếc nhẫn cầu hôn. Thật thú vị, chiếc nhẫn này được chính Stauskas xác nhận: "Nó đúng cỡ nhẫn vô địch NBA!".

Khi sao NBA cũng cầu hôn theo cách đầy lãng mạn - Ảnh 2.

Cả 2 đã yêu nhau được tròn 1 năm.

Không chỉ Brynn tỏ ra sung sướng với màn cầu hôn, Stauskas cũng rất hưng phấn sau khi được nhận lời. Anh nói trên trang Instagram cá nhân rằng:

"Không có từ ngữ nào có thể miêu tả được cảm giác của anh.  Anh đã thức dậy vào sáng hôm nay, vui sướng khi biết rằng rồi đây anh sẽ luôn được thức dậy bên em (Brynn) mỗi ngày trong suốt quãng đời còn lại.

Anh luôn biết rằng khi anh khuỵu gối và ngỏ lời cầu hôn, em sẽ nói đồng ý, nhưng khi điều đó thực sự thành sự thật, anh cảm thấy như mình đã có được một giấc mơ tuyệt vời!"

Khi sao NBA cũng cầu hôn theo cách đầy lãng mạn - Ảnh 4.

Cặp đôi Stauskas-Brynn có khá nhiều những khoảnh khắc lãng mạn bên nhau.

Chỉ khoảng 2 tháng nữa, đội bóng Portland của Stauskas sẽ có đợt tập huấn chuẩn bị cho mùa giải NBA 2018-19.

Lí do Stauskas ngỏ lời cầu hôn ở thời điểm này bởi anh nghĩ bản thân và vợ chưa cưới cần thời gian 1 tháng tới để cùng làm những việc hạnh phúc bên nhau. Khi NBA khởi tranh, lịch làm việc của Stauskas sẽ rất nặng bởi anh là nhân tố khá quan trọng trong đội hình Portland hiện tại.

Hướng dẫn xem trực tiếp giải bóng rổ chuyên nghiệp Việt Nam VBA 2018 và giải bóng rổ nhà nghề Mỹ NBA 2018-19 trên:

Kênh Thể thao tin tức HD, Thể thao TV (VTVcab)

Onme, VTVcab ON, Youtube VTVcab

MyTV và MyTV Net.

Tải ứng dụng MyTV Net tại đây:

https://mytvnet.vn/tai-ve

Tổng đài hỗ trợ: 19001866

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm