Joel Embiid xuất sắc, Philadelphia 76ers chặn đứng chuỗi bất bại của Boston Celtics

Minh Hiếu
thứ sáu 13-12-2019 4:00:26 +07:00 0 bình luận
Joel Embiid có một trận đấu đầy ấn tượng trước Boston Celtics, giúp Sixers chặn đứng chuỗi thắng sân nhà của đối thủ.

Joel Embiid đạt double-double với tổng cộng 38 điểm và 13 rebound, qua đó góp công lớn giúp Philadelphia 76ers đánh bại Boston Celtics với tỉ số 115-109. Sixers trở thành đội bóng đầu tiên chiến thắng tại TD Garden mùa này.

Đội khách vào sân mà không có sự phục vụ của Al Horford. Trung phong người Cộng hòa Dominica không thể thi đấu trong lần đầu trở lại Boston kể từ mùa hè qua, nhưng Sixers có đủ những tài năng để khỏa lấp chỗ trống ấy.

Philadelphia thực hiện thành công đến 14/28 quả 3 điểm trong trận đấu này, dẫn đầu với 15 điểm của Mike Scott. Vào sân từ ghế dự bị, anh có 5 quả ném xa thành công sau 7 lần thử và có trận thứ sáu trong mùa giải năm nay ghi được từ 10 điểm trở lên.

Bên phía Boston Celtics, Kemba Walker tỏa sáng với 29 điểm, Enes Kanter đóng góp 20 điểm từ ghế dự bị còn Gordon Hayward đóng góp 19 điểm. Đội chủ nhà và các vị khách giành giật nhau từng điểm một trong cả trận đấu này.

Sixers bắt đầu bứt lên ở cuối hiệp 4 khi Joel Embiid nâng tỉ số lên 106-97 khi trận đấu còn vỏn vẹn 2 phút. Dẫu vậy, Boston không sớm đầu hàng. Walker ném 3 quả ném phạt, trước khi Kanter và Hayward rút ngắn cách biệt còn vỏn vẹn 2 điểm khi trận đấu còn 61 giây.

Đội khách nâng tỉ số lên 110-106 trước khi Jayson Tatum ném 3 điểm ngay trước mặt của Joel Embiid để rút ngắn khoảng cách còn 1 điểm. Nhưng đó cũng là những gì tốt nhất mà Boston làm được. Embiid thực hiện 2 quả ném phạt thành công, trước khi gián tiếp khiến đối thủ dính turnover ở pha bóng sau đó.

Joel Embiid xuất sắc, Philadelphia 76ers chặn đứng chuỗi bất bại của Boston Celtics
Joel Embiid ghi 16 điểm trong hiệp 4

Trung phong người Cameroon tiếp tục ném phạt lạnh lùng để rồi để lại dấu ấn cuối cùng với cú block dành cho Daniel Theis. Anh ghi tới 16 điểm trong hiệp đấu cuối cùng, trong đó có 5 quả ném phạt ở 26 giây cuối, khiến Celtics lần đầu để thua trên sân nhà mùa này sau 10 trận toàn thắng.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm