Hé lộ loạt hình ảnh đầu tiên của LeBron James trong phim Space Jam: A New Legacy

Việt Long
thứ sáu 5-3-2021 16:20:00 +07:00 0 bình luận
Vẫn chưa rõ bối cảnh chi tiết của Space Jam 2, nhưng phim đang được hé lộ sẽ bao gồm một trận đấu quan trọng nhất sự nghiệp của LeBron James trong thế giới ảo của các nhân vật hoạt hình.

Trong sự nghiệp kéo dài 18 năm của mình, LeBron James đã tham gia vào khá nhiều trận đấu quan trọng. Anh từng góp mặt ở NBA Finals, All-Star Games, các trận đấu Olympic và hơn thế nữa.

Tuy nhiên, anh dự kiến sẽ bước vào một trận đấu cực kỳ đặc biệt, không phải là những màn so tài ở sân bóng rổ ngoài đời mà sẽ là trận đấu “quan trọng nhất sự nghiệp" trong thế giới viễn tưởng của Space Jam: A New Legacy. 

Vừa được hé lộ vào hôm nay thông qua tuần báo Entertainment Weekly, những hình ảnh chất lượng cao và chính thức đầu tiên của phần 2 phim Space Jam đã chính thức xuất hiện.

“Đây sẽ là một trong những trận đấu lớn nhất, quan trọng nhất mà tôi từng tham dự. Biệt đội ‘Goon Squad' có lẽ là đối thủ mạnh nhất mà lịch sử bóng rổ từng chứng kiến”, LeBron James nói về chi tiết sẽ xuất hiện trong Space Jam: A New Legacy. 

Dưới đây là những hình ảnh từ Entertainment Weekly:

Qua cái nhìn đầu tiên này, người hâm mộ đã có thể hình dung bối cảnh sân bóng rổ, tông màu cũng như LeBron James, nhân vật chính trong phim.

Ngoài ra, các nhân vật hoạt hình Looney Tunes cùng diễn viên nổi tiếng Don Cheadle cũng xuất hiện.

LeBron James từng chia sẻ về quá trình làm phim đầy gian khổ như sau:

“Mọi thứ rất khác so với quy trình thường ngày của tôi, chắc chắn là rất khác so với bóng rổ. 

Rất nhiều ngày phải quay từ sáng đến tận tối khuya mà tôi thì không muốn ngừng việc tập luyện. Vì vậy tôi thường thức dậy lúc 3 giờ 30 sáng, tập bóng rổ khoảng 2 tiếng rồi tắm rửa, nghỉ ngơi một chút trước khi sang trường quay để chuẩn bị ghi hình.

Có những ngày việc quay phim sẽ kéo dài đến nửa đêm, tất cả mọi người đều khá mệt mỏi nhưng ai cũng cố gắng. Bản thân tôi luôn sẵn sàng”.

Được biết việc ghi hình đã diễn ra trong giai đoạn offseason ở mùa giải 2018-19, không lâu sau khi LeBron James dính chấn thương và Los Angeles Lakers bị loại khỏi cuộc đua Playoffs.

Tuy nhiên, xuất hiện trong Space Jam: A New Legacy không làm ảnh hưởng quá nhiều đến “nhà vua" về mặt chuyên môn. Hơn một năm sau, anh đã lên ngôi vô địch cùng Anthony Davis và tập thể LA Lakers.

Về phim hoạt hình bóng rổ Space Jam: A New Legacy, dự kiến phim sẽ ra mắt tại các rạp ở Mỹ vào tháng 7 tới đây nếu tình hình dịch bệnh được kiểm soát. 

Hiện vẫn chưa rõ liệu phim bóng rổ này có xuất hiện tại Việt Nam hay không. Webthethao sẽ cập nhật về việc này ngay khi có được thông tin.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm