Harden ngầm tiết lộ tương lai Westbrook sau khi HLV D'Antoni mất việc

Quang Minh
thứ hai 14-9-2020 11:47:43 +07:00 0 bình luận
Sau khi HLV Mike D'Antoni chia tay Houston Rockets, tương lai của Russell Westbrook cũng bị đặt một dấu hỏi cực lớn.

Houston Rockets bước vào trận Bán kết miền Tây với kỳ vọng rất lớn sẽ đánh bại LA Lakers. Rất nhiều cầu thủ áo đỏ đặt quyết tâm cao bằng cách từ bỏ mạng xã hội và tập trung 100% năng lượng cho Playoffs.

Đoàn quân của HLV Mike D'Antoni phần nào hiện thực hoá quyết tâm của mình bằng chiến thắng ấn tượng trước Lakers trong game 1, thế nhưng đó lại là tất cả những gì tốt nhất mà họ làm được.

HLV Mike D'Antoni quyết định chia tay Rockets cách đây ít giờ

Rockets thua cách biệt cả 4 game sau đó và bị loại đầy nhẹ nhàng, theo một kịch bản không nhiều người nghĩ tới. Như bất cứ đội bóng nào khác, một cuộc cách mạng đã bắt đầu diễn ra.

Cách đây ít giờ HLV Mike D'Antoni đã nói lời chia tay đội bóng, rõ ràng đó là một cuộc thay máu rất lớn, bởi ông thầy gốc Ý có được thành tích cực kỳ ấn tượng khi dẫn dắt Rockets (217 trận thắng, 102 trận thua).

Theo giới chuyên môn, người tiếp theo đứng trong vòng nguy hiểm là cái tên Russell Westbrook, ngôi sao rất được kỳ vọng này có màn trình diễn đáng quên nhất là trong loạt trận đối đầu với Lakers.

James Harden ngầm tuyên bố tương lai của Russell Westbrook vẫn sẽ là Houston Rockets

Thế nhưng trong tuyên bố mới nhất của James Harden, anh dường như đã có câu trả lời về tương lai của người đồng đội: "Tôi cực kỳ bực bội, lại một lần nữa tôi thất bại. Chúng tôi sẽ cố gắng tiến về phía trước, và tìm kiếm những mảnh ghép phù hợp xung quanh tôi và Westbrook."

Với phát biểu của mình, James Harden ngầm tuyên bố anh vẫn muốn tiếp tục thi đấu bên cạnh Westbrook, điều đó khiến người hâm mộ dấy lên nghi ngờ rằng đó chính là lý do khiến HLV Mike D'Antoni ra đi.

Quyết định của Harden cũng vấp phải rất nhiều ý kiến phản đối của CĐV Rockets, sau màn trình diễn tệ hại của Westbrook cùng mức lương cực kỳ cao, rất nhiều người cho rằng đội bóng áo đỏ nên đẩy hậu vệ này ra đi.

  • Từ khóa
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm