Durant muốn chung đội với Leonard, fan Knicks sống lại hy vọng về tương lai

Minh Hiếu
chủ nhật 30-6-2019 6:30:00 +07:00 0 bình luận
Những cầu thủ đoạt Finals MVP 3 năm qua có thể sẽ khoác chung màu áo từ mùa giải tới.

Nhiều nguồn tin cho hay Kevin Durant và Kawhi Leonard đã nói chuyện với nhau về viễn cảnh cùng thi đấu chung một đội bóng. Nếu điều này xảy ra, chỉ có Los Angeles Clippers và New York Knicks còn đủ quỹ lương để chiêu mộ bộ đôi này.

“Đội bóng nào cũng muốn có cả Durant và Leonard trong đội hình”, New York Post dẫn lời một nhân vật giấu tên tại NBA. “New York Knicks cần chiêu mộ một hậu vệ dẫn bóng khá và có thể hướng đến chức vô địch nếu KD trở lại với hình ảnh của mình trước chấn thương”.

Đây rõ ràng là tín hiệu không thể vui hơn đối với người hâm mộ Knicks, khi đội bóng vừa trải qua những sự kiện thiếu may mắn. Đội bóng miền Đông để vuột mất mục tiêu Kyrie Irving vào tay Brooklyn Nets và chỉ có lượt chọn số ba tại kỳ NBA Draft 2019.

Durant muốn chung đội với Leonard, fan Knicks sống lại hy vọng về tương lai

Tuy nhiên, cơ hội dành cho đội bóng có thành tích tệ nhất NBA mùa trước không thực sự rõ ràng, vì Kevin Durant và Kawhi Leonard không có mối quan hệ thân thiết. Năm 2014, KD từng nói cựu cầu thủ của San Antonio Spurs chỉ là một cầu thủ trong hệ thống chứ không phải là ngôi sao.

Lời bình luận này khiến Kawhi ôm lấy sự bực mình cho tới tận tháng 12 năm ngoái. Nếu sẵn sàng gạt hiềm khích sang một bên, đương kim Finals MVP cũng sẽ phải đợi thêm ít nhất một năm để sát cánh cùng Durant.
 

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm