Draymond Green hạnh phúc mỗi khi Warriors bị người đời chỉ trích

Bùi Thị Duyên
thứ ba 22-1-2019 6:07:00 +07:00 0 bình luận
Không hề run sợ hay tức giận trước những lời chỉ trích, Draymond Green có một cách đáp trả khá tích cực.

Draymond Green - tiền phong của Golden State Warriors - rất biết ơn những người muốn anh và đội bóng thất bại. Green cho rằng chính những ý kiến tiêu cực đó đã giúp anh có thêm động lực và năng lượng để chiến đấu.

Sau vụ lùm xùm tai tiếng giữa Draymond Green và Kevin Durant tại Staples Center hồi đầu mùa giải, rất nhiều người đã cho rằng đây là một dấu hiệu cho sự kết thúc của triều đại Warriors. Kể từ đó, mặc dù đã làm lành với người đồng đội của mình và tránh khỏi sự soi mói của dư luận một thời gian, Green mới đây đã thú nhận rằng mình rất nhớ và thậm chí là  cần những lời chỉ trích này.

Draymond Green hạnh phúc mỗi khi Warriors bị người đời chỉ trích
Draymond Green luôn biết cách gây sự chú ý vì những phát ngôn gây bão.

"Thật khó mà tin được, nhưng đôi khi tôi cần lời chỉ trích của mọi người. Tôi rất biết ơn những người nói rằng Draymond Green đã "phế" rồi, Warriors đến đây là kết thúc rồi... Đây chính là những câu nói khiến tôi có ngày hôm nay, khiến tôi tiến bộ từng ngày", Green chia sẻ. "Nếu họ đủ thông minh thì họ đã không nói ra những lời đó rồi. Có quá nhiều kẻ muốn thấy chúng tôi thất bại, muốn tôi ngã xuống. Nhưng họ đã lầm, họ không nên nói những lời chỉ trích với một thằng coi điều đó làm động lực".

Draymond Green vẫn luôn nổi tiếng với những phát ngôn đanh thép của mình, và có vẻ như anh chàng này sẽ không bao giờ thay đổi. Cầu thủ 28 tuổi này hiện đang có trung bình 7.2 điểm, 7.8 rebounds và 7.3 kiến tạo mỗi trận cho Golden State Warriors.

Draymond Green hạnh phúc mỗi khi Warriors bị người đời chỉ trích
Đội hình hủy diệt của Warriors khiến Green tự tin "gáy" hết nấc.

Những nhà ĐKVĐ hiện đang có thành tích 32-14 và tạm thời nắm vị trí số 1 trên bảng xếp hạng miền Tây. Với sự hồi phục của DeMarcus Cousins mới đây, Warriors dường như trở thành một đội bóng bất khả chiến bại. Đây cũng có thể là lý do khiến Draymond Green có những phát ngôn tự tin đến như vậy.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm