Drama xoay quanh Jimmy Butler lại xuất hiện, lần này là với Philadelphia 76ers

thứ bảy 5-1-2019 4:15:00 +07:00 0 bình luận
Jimmy Butler từ trước khi cập bến Philadelphia 76ers đã từng bị gọi là "đồng đội xấu" và giờ đây, vấn đề đầu tiên liên quan đến tính cách này của Butler đã xuất hiện ở đội bóng mới.

Philadelphia 76ers đã gây sốc toàn NBA với thương vụ mang về Jimmy Butler hồi đầu mùa. Tuy nhiên, vấn đề đã bắt đầu xuất hiện xoay quanh một trong những siêu sao ghi điểm hàng đầu giải đấu này.

Theo nhiều đầu báo uy tín đưa tin, Butler và HLV trưởng của 76ers là ông Brett Brown đã có lời qua tiếng lại ngay trong buổi xem lại băng hình thi đấu của cả đội.

Drama xoay quanh Jimmy Butler lại xuất hiện, lần này là với Philadelphia 76ers

Chia sẻ lại từ vụ việc, nguồn tin của đội bóng nói rằng cuộc cãi vã đã xảy ra rất căng thẳng khi Jimmy Butler tỏ ra không hài lòng về vai trò của mình trên hàng công.

Dù chính ông Brett Brown đã nói với báo giới rằng đây chỉ là cuộc tranh luận bình thường, tuy nhiên nhân chứng từ buổi xem băng ghi hình đang chia sẻ những điều ngược lại. 

Nhiều lần Jimmy Butler đã tỏ ra thiếu tôn trọng HLV Brett Brown và sử dụng nhiều từ ngữ không phù hợp. Có lúc cự cãi đã xảy ra và vượt xa mức độ trao đổi thường thấy của một cầu thủ chia sẻ với HLV của mình.

Sixers vốn dĩ đã có nhiều vấn đề ở mùa giải năm nay. Bắt đầu từ Markelle Fultz, 76ers phải trải qua sóng gió liên quan đến Joel Embiid khi anh này cảm thấy không vui từ lúc Butler đến Philly. Gần đây nhất là "tai nạn" giữa Ben Simmons và Joel Embiid khi hai cầu thủ này tranh rebound lẫn nhau trong một trận đấu. Cho đến hôm nay, Jimmy Butler chính thức gia nhập "đại gia đình drama" tại Philadelphia.

Drama xoay quanh Jimmy Butler lại xuất hiện, lần này là với Philadelphia 76ers

Philadelphia 76ers mang về Jimmy Butler trong thương vụ trao đổi với Minnesota Timberwolves hồi đầu mùa. Qua 31 trận đã đấu, Butler ghi trung bình 19,1 điểm cùng 4,8 rebounds và 3,6 assists. Cùng với đó, siêu sao 29 tuổi có 1,9 steals mỗi trận và ném 3 với tỷ lệ 38,8%.

Hiện nay, Jimmy Butler đang có vấn đề về sức khoẻ và đã bỏ lỡ 1 trận đấu cùng buổi tập sáng nay. Philadelphia 76ers sẽ ra sân vào sáng mai với trận đấu trên sân nhà trước Dallas Mavericks.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm