Cựu sao Pistons lên truyền hình hé lộ cho vợ về số lượng phụ nữ qua tay

thứ bảy 15-9-2018 11:19:09 +07:00 0 bình luận
Một hành động khó tin vừa xảy ra trên kênh truyền hình quốc gia Mỹ khi cựu sao NBA Jason Maxiell thú nhận anh đã ngủ với hàng trăm phụ nữ ngay trước mặt vợ mình.

Một hành động khó tin vừa xảy ra trên kênh truyền hình quốc gia Mỹ khi cựu sao NBA Jason Maxiell thú nhận anh đã ngủ với hàng trăm phụ nữ ngay trước mặt vợ mình.

Diễn biến đầy bất ngờ đã xảy ra tại số gần nhất của chương trình Iyanla: Fix My Life trên sóng truyền hình quốc gia Hoa Kỳ. Hai khách mời của số mới nhất là cặp vợ chồng trong giới bóng rổ, Jason Maxiell và Brandi Maxiell.

Không biết vì lí do gì, cựu trung phong Detroit Pistons đã công khai tiết lộ với khán giả truyền hình rằng anh đã ngủ với 341 phụ nữ trước và trong cuộc hôn nhân với Brandi.

Vợ chồng Maxiell tại chương trình Iyanla Fix My Life.

Khi được người dẫn chương trình Iyanla Vanzant gợi ý về con số hơn 50, Jason đã thú nhận. Con số này đã ngay lập tức khiến Brandi đau lòng đứng dậy bỏ ra về.

Cho tới hôm nay, Brandi đã cho biết cảm xúc đau đớn và thất vọng của cô trên Twitter:

"Cảm ơn tất cả vì những lời an ủi và cầu chúc tốt đẹp. Điều đó cho thấy mọi người có sự đồng cảm đối với tôi. Tôi thật sự rất cần sự động viên tại thời điểm này.

Tôi muốn nói rằng tôi cảm thấy thật sự thất vọng khi anh ta (Jason) thốt ra những điều đó cho cả thế giới mà không quan tâm đến cảm xúc của tôi. 

Cuộc sống của tôi đã dần thay đổi trong nhiều năm qua. Tôi từ người vợ rồi trở thành người mẹ, một con người tốt hơn hẳn so với tôi trước kia.

Nhưng sau ngày hôm qua, tôi nghĩ tới việc con trai mình một ngày nào đó sẽ xem được đoạn chương trình này. Nó sẽ phải chứng kiến những gì mà bố ruột đã làm đối với mẹ của mình, vợ của anh ta."

Cựu sao Pistons lên truyền hình hé lộ cho vợ về số lượng phụ nữ qua tay - Ảnh 3.

Brandi cùng Jason lúc còn hạnh phúc.

Về phía Jason, anh vẫn tiếp tục ngồi lại chương trình và trò chuyện cùng người dẫn Iyanla Vanzant cho tới hết thời lượng. Vanzant hỏi rằng liệu Jason có gặp vấn đề gì về hội chứng nghiện tình dục hay nghiện rượu hay không? Maxiell tự thấy anh hoàn toàn bình thường và không mắc hội chứng nghiện nào.

Cuối cùng, Vanzant đưa ra lời nhắc nhở về vấn đề tiềm ẩn sâu xa bên dưới sự không chung thủy của người đàn ông 35 tuổi:

"Mỗi lần anh ở cùng một người phụ nữ khác, anh đang đánh mất mình. Mỗi khi anh nói dối, anh lại tiếp tục đánh mất bản thân. Mỗi khi anh phải uống một thứ gì đó để giảm đau, điều đó cũng đồng nghĩa với việc đánh mất mình. Đây không phải là về vấn đề tình dục. Đây là sự trừng phạt."

Jason Maxiell từng có 11 năm thi đấu tại NBA với thời gian chủ yếu dành cho đội bóng Detroit Pistons. 

Ngoài vụ việc bất ngờ tại chương trình Iyanla: Fix My Life, anh cũng không phải mẫu người thường xuyên tạo bê bối để xuất hiện trên truyền thông. Trước những câu hỏi sắc bén của Vanzant, Maxiell dường như đã bị yếu lòng và khai ra con số thật.

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm