Có gì đó sai sai khi LaVar Ball khen ngợi LeBron James và còn nói đạo lý?

thứ hai 6-8-2018 14:51:00 +07:00 0 bình luận
Ba tuần sau khi tuyên bố LeBron James quá yếu để có thể thi đấu 1-1 với mình ở thời đỉnh cao, ông bố lắm lời LaVar Ball cuối cùng cũng đã nói ra một điều gì đó có lý hơn một chút.

Ba tuần sau khi tuyên bố LeBron James quá yếu để có thể thi đấu 1-1 với mình ở thời đỉnh cao, ông bố lắm lời LaVar Ball cuối cùng cũng đã nói ra một điều gì đó có lý hơn một chút.

Có gì đó sai sai khi LaVar Ball khen ngợi LeBron James và còn nói đạo lý? - Ảnh 1.

Trong một buổi giao lưu trực tiếp trên The Bill Leff and Wendy Snyder, LaVar Ball đã có những lời lẽ để "nịnh" đồng đội siêu sao mới của con trai mình: "Cầu thủ xuất sắc nhất NBA bây giờ là ai ư? Thôi nào, còn ai khác ngoài LeBron James chứ.

LeBron James là cầu thủ xuất sắc nhất, phần lớn là vì cậu ấy khoẻ hơn và nhiệt hơn tất cả cầu thủ còn lại. Đây có lẽ là thời của những ai vừa to nhất, vừa khoẻ nhất và vừa nhanh nhất, như Wilt Chamberlain khi xưa hay Shaquille O'Neal cũng vậy. LeBron James tương tự với họ".

Bên cạnh việc khen LeBron James về chuyên môn chơi bóng, LaVar Ball cũng chia sẻ về ngôi trường I Promise mà LeBron James vừa hỗ trợ thành lập: 

"Đó là một nghĩa cử vô cùng cao đẹp mà LeBron đã làm. Dù rằng cậu ấy có thừa tiền, nhưng không phải ai cũng làm như cậu ấy. LeBron đi lên từ một gia cảnh khó khăn, vì vậy cậu ấy sẵn sàng mạnh tay hơn trong việc hỗ trợ lại cho cộng đồng".

Có gì đó sai sai khi LaVar Ball khen ngợi LeBron James và còn nói đạo lý? - Ảnh 3.

"Dù bạn có giàu đến đâu, số tiền mà bạn có cũng không thể "chết mang theo" được. Vì vậy hãy làm gì đó để giúp đỡ những người khác, đó là điều mà mọi người nên làm" - LaVar Ball nói thêm.

Nổi tiếng với những phát ngôn ngông cuồng, thế nhưng ít ai ngờ được rằng ông bố nhà Ball lại có những suy nghĩ đầy thấu đáo như vậy. Có lẽ, LaVar đã đổi tính chăng?

Xem ngay những pha bóng mạnh mẽ của LeBron James tại NBA Finals mùa trước:

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm