Chỉ trong 2 ngày, giá bán lại mẫu giày ra mắt sân nhà của LeBron James tăng chóng mặt

thứ ba 23-10-2018 19:50:54 +07:00 0 bình luận
Sự đặc biệt của những đôi giày Nike LeBron một lần nữa đã được thể hiện.

LeBron James vừa chính thức ra mắt khán giả nhà tại sân Staples Center cuối tuần qua và trên chân anh là một đôi giày đặc biệt. 

Dành trọn tình yêu cho Los Angeles Lakers, LeBron và Nike đã cùng kết hợp để tạo ra phối màu "King Court Purple" cho Nike LeBron 16, mẫu giày thửa mới nhất của LeBron James.

Chỉ trong 2 ngày, giá bán lại mẫu giày ra mắt sân nhà của LeBron James tăng chóng mặt - Ảnh 1.

Vì đây là phiên bản đặc biệt, Nike xuất xưởng phối màu này với số lượng cực kỳ ít. Chỉ có số ít người hâm mộ có mặt tại sân Staples Center ngày hôm ấy mới có cơ hội sở hữu sau khi trải qua một trò chơi truy tìm khó báu nhỏ có tên gọi "The Hunt" do Nike thực hiện. 

Có khả năng Nike sẽ không bao giờ bán công khai mẫu giày này trong tương lai nữa, vì vậy những ai hoàn thành được thử thách và sở hữu được đôi giày này sẽ trở thành những người cực kỳ may mắn.

Minh chứng cho điều này đã xuất hiện khi trên các kênh bán lại (resell), đôi Nike LeBron 16 phối màu "King Court Purple" đã có giá gần 900$ thay vì chỉ 185$ đối với một đôi LeBron 16 bình thường.

Chỉ trong 2 ngày, giá bán lại mẫu giày ra mắt sân nhà của LeBron James tăng chóng mặt - Ảnh 2.

LeBron James với đôi LeBron 16 "King Court Purple" trên chân hồi cuối tuần qua.

Phiên bản "King Court Purple" được dựa trên bộ khung của phối màu "King". 

Vẫn là những chi tiết được mạ vàng và phần gót in chìm hoạ tiết da báo, tuy nhiên "King Court Purple" mang phần da Battleknit 2.0 màu tím Lakers thay vì màu đỏ đậm như bản "King" thông thường.

Với đôi LeBron 16 đặc biệt trên chân LeBron James đã ghi 24 điểm cùng 5 rebounds, 5 assists và 2 steals trong 38 phút thi đấu. 

Tuy nhiên chừng ấy là chưa đủ để King James có thể đưa Los Angeles Lakers đến chiến thắng trước Houston Rockets. 

Ở lượt trận tiếp theo, LeBron James và Los Angeles Lakers sẽ lên đường làm khách trước Phoenix Suns. Trận đấu sẽ diễn ra vào lúc 9h00 thứ Năm, ngày 25/10 tới. 

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm