Cập nhật: Lại thêm một cầu thủ dính chấn thương Achilles

Hải Mạc
thứ tư 22-1-2020 2:19:54 +07:00 0 bình luận
Đang có phong độ cực kì tốt tại Dallas Mavericks, Dwight Powell đã phải rời sân với chấn thương kinh hoàng nhất của sự nghiệp cầu thủ.

Trong trận đấu mà NHM Dallas Mavericks chưa kịp vui mừng vì có được sự phục vụ trở lại từ cái tên Kristaps Porzingis, thì một cầu thủ đang có phong độ cực kì tốt trong đội hình - Dwight Powell, đã phải rời sân từ rất sớm với chấn thương kinh hoàng nhất trong sự nghiệp cầu thủ - chấn thương Achilles.

Theo đó, chấn thương xảy ra khi Dwight Powell nhận bóng sau đường chuyền từ Luka Doncic, anh di chuyển vào trong khu vực trung lộ, nhưng vừa dẫn bóng vào thì cầu thủ 28 tuổi đã ngã xuống vì chấn thương bất ngờ ập tới.

Chấn thương kinh hoàng của Dwight Powell

Rất nhanh sau đó, trận đấu đã phải tạm ngừng và mọi sự chú ý đều đổ dồn lên trung phong đang chơi cho Dallas Mavericks. Dwight Powell không thể gượng dậy sau tình huống đó và phải nhờ sự giúp đỡ từ đồng đội để tiến ra khu vực ngoài sân.

Đội ngũ bác sĩ của Dallas Mavericks đã xác nhận Dwight Powell bị chấn thương Achilles và sẽ phải ngồi ngoài sân khá lâu. Thiếu mất đi Dwight Powell sẽ là một tổn thất không hề nhỏ cho Dallas Mavericks khi anh đang là một trong những trụ cột trong khu vực dưới bảng rổ của đội bóng đến từ Texas này.

Trong mùa NBA 2019-20 này, Dwight Powell đã chơi 39 trận cho Dallas Mavericks, anh có hiệu suất 9.6 điểm, 5.7 rebounds, 1.5 assists cùng tỉ lệ 64% FG và 67% FT.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm