Cận cảnh và chi tiết chiếc nhẫn vô địch NBA 2024 với hàng trăm viên kim cương của Boston Celtics

Việt Long
thứ tư 23-10-2024 16:15:00 +07:00 0 bình luận
15 carat kim cương và nhiều chi tiết đặc biệt thú vị là những gì có cả bên trong lẫn bên ngoài chiếc nhẫn vô địch NBA 2024 của Boston Celtics.

Trước khi bước vào mùa giải NBA 2024-25, một sự kiện thường niên đã được tổ chức đó là lễ trao nhẫn và hé lộ banner vô địch cho đội bóng đã nâng cao cúp vàng Larry O'Brien mùa trước đó. 

Lần này, Boston Celtics đã làm nên lịch sử với tấm banner vô địch thứ 18. Không đội bóng nào trong số 30 CLB tại NBA vô địch nhiều hơn Celtics. Và để ăn mừng chiến tích này, đội chủ sân TD Garden đã có bộ nhẫn mừng ngôi vô địch vô cùng đặc biệt.

Dàn cầu thủ Boston Celtics khoe chiếc nhẫn vô địch NBA 2024
Cận cảnh một chiếc nhẫn trên tay các cầu thủ Boston

Theo chia sẻ của chuyên gia làm nhẫn vô địch, cũng là nhà chế tác cho bộ nhẫn lần này - Jason of Beverly Hills, đây là một trong những chiếc nhẫn lớn nhất trong lịch sử thể thao Bắc Mỹ.

Mỗi chiếc sẽ mang theo 15 carat kim cương trắng, được chuyển đổi thành hơn 150 viên kim cương lớn và nhỏ khác nhau, cắt theo hai hình dáng chính là tròn và chữ nhật.

Hình ảnh đồ hoạ chiếc nhẫn vô địch của Boston Celtics

Ngoài ra để mừng ngôi vô địch của Boston Celtics, đội bóng có màu xanh lá làm chủ đạo, Jason of Beverly Hills đã sử dụng một khối lượng đá kim cương emerald màu xanh. Điều này vừa nâng cao giá trị của chiếc nhẫn, vừa mang tính độc nhất cho ngôi vô địch của đội chủ sân TD Garden.

Sau đây là hình ảnh cận cảnh, đi sâu vào chi tiết của chiếc nhẫn vô địch mà dàn cầu thủ Boston Celtics sở hữu để mừng ngôi vương NBA năm 2024:

 

Một số chi tiết nổi bật:

- 16 viên kim cương emerald-cut chạy xung quanh nhẫn, đại diện cho 16 chiến thắng của Celtics ở vòng Playoffs để vô địch.

- 18 viên kim cương emerald-cut ở phía ngoài nhẫn, đại diện cho 18 lần vô địch NBA của Boston trong lịch sử đội bóng

- 84 viên kim cương tròn nhỏ, thể hiện tỷ lệ thắng 84% của Celtics ở giai đoạn postseason mùa trước

- 30 viên kim cương tròn nhỏ tạo thành từ “WORLD", đại diện cho 30 mùa giải Boston Celtics thi đấu ở sân TD Garden.

- 80 viên kim cương tròn nhỏ tạo thành từ “CHAMPIONS", đại diện 80 chiến thắng của Boston Celtics trong toàn bộ mùa giải trước (tính cả Regular Season và Playoffs).

Một trong những chi tiết mang tính biểu tượng đó là bên trong nhẫn sẽ có một mảnh sàn gỗ của nhà thi đấu TD Garden. Chi tiết này được cắt từ chính mặt sân đã sử dụng ngày 17/06/2024, thời điểm Boston Celtics đánh bại Dallas Mavericks để lên ngôi vô địch.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm