Bị coi là phương án giải phóng quỹ lương ở Golden State Warriors, Chris Paul phản pháo

Việt Long
chủ nhật 15-10-2023 20:05:00 +07:00 0 bình luận
Chris Paul đã phản đối nhận định coi anh là phương án giải phóng quỹ lương khi được Golden State Warriors chiêu mộ trong mùa hè vừa qua.

Trước nhiều nhận định cho rằng Golden State Warriors đẩy Jordan Poole đi và lấy Chris Paul là để giải quyết vấn đề quỹ lương, hậu vệ có 19 năm kinh nghiệm thi đấu NBA đã phản pháo.

Chris Paul và Stephen Curry trong trận giao hữu NBA preseason của Golden State Warriors

Chuyên gia ESPN Brian Windhorst từng chia sẻ cách đây 1 tháng rằng “Warriors trade lấy Chris Paul không hoàn toàn vì lý do chuyên môn bóng rổ mà là để giải phóng quỹ lương”.

Ông lý giải thêm là cú trade đã giúp Golden State giải phóng được 123 triệu đô la Mỹ tiền lương của Jordan Poole trong 4 mùa tới, tạo khoảng trống quỹ lương để đội bóng có thể gia hạn với Klay Thompson.

Chris Paul không đồng ý với nhận định của chuyên gia ESPN

Chris Paul không đồng ý với nhận định này, cho rằng việc anh đến Warriors là để cải thiện khả năng vô địch của cả anh lẫn đội bóng.

“Mỗi khi tôi đổi màu áo tại NBA, luôn có những nhận định trái chiều, cho rằng tôi sẽ không hợp với đội bóng mới hoặc mọi thứ sẽ không ổn. Tôi không lạ gì cảm giác này cả, thậm chí là đã quá quen với nó", Chris Paul trả lời phóng viên NBC Sports.

“Đây không phải lần đầu tiên tôi đổi đội bóng. Tôi cũng có 19 năm kinh nghiệm thi đấu tại NBA nữa, do đó việc thích nghi với tập thể mới không phải là vấn đề. Cho đến nay, mọi thứ đều rất mượt mà giữa tôi và các đồng đội mới tại Golden State".

"Cho đến nay, mọi thứ đều rất mượt mà giữa tôi và các đồng đội mới tại Golden State" - Chris Paul nói

Chris Paul đã thi đấu 2 trận preseason với Golden State Warriors, cả hai đều gặp Los Angeles Lakers và đều là những trận thắng. 

Trái với dự đoán của nhiều người, anh thi đấu trong đội hình xuất phát bên cạnh Stephen Curry, Klay Thompson, Kevon Looney và Andrew Wiggins thay vì vào sân từ ghế dự bị.

Qua hai trận với số phút giới hạn, Chris Paul có trung bình 6,0 điểm cùng 4,5 kiến tạo và đúng như anh đã nói, mọi thứ rất mượt mà giữa CP3 với các đồng đội mới.

Chris Paul đang có sự kết hợp khá tốt với các đồng đội mới tại Golden State Warriors

Golden State Warriors sẽ chơi 3 trận preseason nữa lần lượt gặp Sacramento Kings (ngày 16/10, ngày 19/10) và San Antonio Spurs (ngày 21/10). Sau đó, Chris Paul và các đồng đội sẽ khởi đầu NBA Regular Season gặp Phoenix Suns sáng ngày 25/10.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm