Bất chấp chấn thương Anthony Davis vẫn ra sân trận gặp Memphis Grizzlies

Quang Minh
thứ tư 30-10-2019 1:57:20 +07:00 0 bình luận
Dù gặp vấn đề về thể lực nhưng Anthony Davis vẫn quyết định ra sân trong cuộc tiếp đón Memphis Grizzlies vào sáng nay.

Sau chiến thắng 120-101 trước Charlotte Hornets hôm thứ Hai, Anthony Davis đã bị dính chấn thương vai. Điều đó khiến ngôi sao này chỉ thi đấu 33 phút nhưng cũng đủ để mang về 29 điểm - 14 rebound - 3 assist - 1 steal - 3 block.

Tỷ lệ thuận với màn trình diễn của Anthony Davis là sự quan tâm của người hâm mộ dành cho anh sau khi cầu thủ mang áo số 3 ôm vai rời khỏi nhà thi đấu. Báo chí Mỹ đưa tin dù chưa có đủ 100% thể lực nhưng AD vẫn sẽ ra sân trong cuộc tiếp đón Memphis Grizzlies vào sáng nay.

Đây là tin mừng cho CĐV Lakers, tuy nhiên việc Davis ra sân khi chưa đạt thể lực sung mãn nhất cũng là điều đáng lo ngại. Còn nhớ ở mùa giải năm ngoái, cựu cầu thủ của New Orleans Pelicans cũng liên tục gặp vấn đề về chấn thương và bỏ lỡ rất nhiều trận đấu.

Bất chấp chấn thương Anthony Davis vẫn ra sân trận gặp Memphis Grizzlies
Anthony Davis có tiền sử chấn thương rất dài

Điều này cũng xảy ra tương tự với Lakers khi hàng loạt cầu thủ quan trọng của họ dính chấn thương, trong đó có LeBron James. Đội bóng áo vàng rõ ràng phải cân nhắc về việc sử dụng Anthony Davis sao cho hợp lý nếu không muốn đánh mất cả mùa giải.

Sau 3 trận đấu, LA Lakers đang có thành tích 2 thắng 1 thua. Anthony Davis chứng minh mình là ngôi sao lớn của đội bóng với trung bình 25 điểm - 10,3 rebound cùng FG đạt 43,9%, FT đạt 81,5%, những con số hết sức ấn tượng với một cầu thủ vừa chân ướt chân ráo tới Staples Center.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm