Anthony Davis tâm sự nỗi niềm "không phải ai cũng hiểu" tại NBA

thứ ba 8-1-2019 7:11:00 +07:00 0 bình luận
Sau 7 năm chinh chiến tại NBA, Anthony Davis luôn đau đáu trong lòng một nỗi niềm không phải ai cũng thấu hiểu. Đó chính là những gì anh và các đồng đội có thể đạt được nếu không gặp phải những chấn thương dai dẳng. Đây cũng là vấn đề nghiêm trọng nhất đang gây ra vô số khó khăn cho New Orleans Pelicans ở thời điểm hiện tại.

"Thứ làm tôi khó chịu nhất chính là việc không thể biết được những đội bóng mà tôi từng khoác áo có thể chơi tốt đến nhường nào. Chúng tôi luôn rơi vào thế khó vì chấn thương. Năm ngoái,  Jrue Holiday và DeMarcus Cousin đã ngã xuống, hai ngôi sao lớn của Pelicans. Năm nay lại đến lượt Elfrid Payton và Niko Mirotic. Pelicans thậm chí còn không thi đấu được quá 10 trận với đầy đủ đội hình chính", Anthony Davis chia sẻ.

Quả đúng như vậy, đội bóng "bồ nông" đã có một màn mở đầu mùa giải năm ngoái ấn tượng và đầy hứa hẹn. Thế nhưng mọi chuyện đã hoàn toàn thay đổi khi DeMarcus Cousins không thể tiếp tục thi đấu vì chấn thương ở gót chân. Đây quả là một điều quá đỗi đáng tiếc với Anthony Davis nói chung và New Orleans Pelicans nói chung.

Anthony Davis tâm sự nỗi niềm không phải ai cũng hiểu tại NBA
Anthony Davis luôn đau đáu trong lòng một nỗi niềm không phải ai cũng thấu hiểu

"Hãy thử tưởng tượng xem nếu Pelicans có sự phục vụ của DeMarcus trong toàn bộ mùa giải năm ngoái, chúng tôi sẽ đánh bại tất cả. Nhưng sự thật lại không được như vậy, và thứ khiến tôi nản lòng nhất chính là việc không thể nào biết những gì toàn đội có thể đạt được nếu không gặp phải những chấn thương", Anthony Davis chia sẻ thêm.

Chấn thương là vấn đề mà không một đội bóng nào có thể kiểm soát. Và dù có chán nản đến đâu, Anthony Davis vẫn sẽ phải chiến đấu hết sức nếu muốn đạt được những thành công tại đấu trường NBA khắc nghiệt như hiện nay.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm