UFC kéo "Nữ hoàng" quyến rũ Ariane Lipski về dưới trướng

thứ hai 24-9-2018 17:38:28 +07:00 0 bình luận
Hạng Flyweight nữ của UFC có vẻ sẽ rất sôi động trong thời gian tới, khi giải MMA lớn nhất thế giới công bố "Nữ hoàng" quyến rũ người Ba Lan Ariane Lipski sẽ có mặt tại đây.

Hạng Flyweight nữ của UFC có vẻ sẽ rất sôi động trong thời gian tới, khi giải MMA lớn nhất thế giới công bố nữ hoàng quyến rũ người Ba Lan Ariane Lipski sẽ có mặt tại đây.

"Nữ hoàng bạo lực" - "The Violence Queen" - Ariane Lipski (11-3) - nhà vô địch hạng Flyweight nữ của giải đấu MMA Ba Lan KSW - sẽ là ngôi sao mới nhất từ Châu Âu đến với UFC vào tháng 11 tới.

UFC kéo Nữ hoàng quyến rũ Ariane Lipski về dưới trướng - Ảnh 1.

Nhà vô địch hạng Flyweight nữ của giải đấu MMA Ba Lan KSW - Ariane Lipski (11-3) - sẽ là ngôi sao mới nhất từ Châu Âu đến với UFC

Mới 24 tuổi, nhưng Ariane Lipski đã là một trong những võ sĩ được đánh giá cực kỳ cao ở hạng Flyweight. "Nữ hoàng bạo lực" đang sở hữu chuỗi 9 thắng liên tiếp, trong đó có 5 trận kết thúc bằng KO / TKO, và hai trận kết thúc bằng Submission.

Đáng nói là tần suất thi đấu của Lipski khá dày, ví dụ như cô thượng đài 4 lần trong suốt năm 2015, 3 lần trong năm 2017 và dự kiến cũng sẽ thượng đài đủ 3 lần trong năm 2018.

Đó sẽ là một nhân tố rất quan trọng để cô nhanh chóng làm nên tên tuổi ở một hạng cân còn mới như hạng Flyweight nữ UFC.

UFC kéo Nữ hoàng quyến rũ Ariane Lipski về dưới trướng - Ảnh 3.

"Nữ hoàng bạo lực" Ariane Lipski đang sở hữu chuỗi 9 thắng liên tiếp, trong đó có 5 trận kết thúc bằng KO / TKO, và hai trận kết thúc bằng Submission

Trước việc Ariane Lipski quyết định "dứt áo" KSW, giải đấu hàng đầu Châu Âu tỏ ra rất tiếc nuối. "Nữ hoàng bạo lực" sẽ có trận đấu debut tại UFC ở UFC Fight Night 140 với Maryna Moroz.

So sánh với Ariane Lipski, thành tích của Maryna Moroz cũng không kém. Moroz đang có thành tích 8 thắng 3 thua, nhưng đang phải chịu hai trận thua liên tiếp trước Angela Hill và Carla Esparza.

UFC kéo Nữ hoàng quyến rũ Ariane Lipski về dưới trướng - Ảnh 5.

Ariane Lipski và Maryna Moroz sẽ thượng đài tại UFC Fight Night 140 vào sáng 18/11 (giờ Việt Nam)

Ariane Lipski và Maryna Moroz sẽ thượng đài tại UFC Fight Night 140 tại Buenos Aires, Argentina vào sáng 18/11 (giờ Việt Nam). Đó cũng là sự kiện đầu tiên mà UFC tổ chức tại Argentina.

Dưới đây sẽ là những hình ảnh của mỹ nữ mới nhất trong dàn võ sĩ của UFC - Ariane Lipski:

UFC kéo Nữ hoàng quyến rũ Ariane Lipski về dưới trướng - Ảnh 6.

UFC kéo Nữ hoàng quyến rũ Ariane Lipski về dưới trướng - Ảnh 7.

UFC kéo Nữ hoàng quyến rũ Ariane Lipski về dưới trướng - Ảnh 8.

UFC kéo Nữ hoàng quyến rũ Ariane Lipski về dưới trướng - Ảnh 9.

UFC kéo Nữ hoàng quyến rũ Ariane Lipski về dưới trướng - Ảnh 10.

UFC kéo Nữ hoàng quyến rũ Ariane Lipski về dưới trướng - Ảnh 11.

UFC kéo Nữ hoàng quyến rũ Ariane Lipski về dưới trướng - Ảnh 12.

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm