Sao "Chiến binh Báo Đen" Winston Duke thủ vai Kimbo Slice trong bộ phim mới

thứ ba 3-7-2018 16:24:05 +07:00 0 bình luận
Winston Duke, diễn viên đóng vai M'Baku trong bom tấn "Chiến binh Báo Đen", sẽ có mặt trong bộ phim tiểu sử về cố võ sĩ MMA Kimbo Slice.

Winston Duke, diễn viên thủ vai M'Baku trong bom tấn "Chiến binh Báo Đen", sẽ có mặt trong bộ phim tiểu sử về cố võ sĩ MMA Kimbo Slice.

Ngoài góp mặt với vai diễn cố võ sĩ MMA Kimbo Slice, Winston Duke cũng là giám đốc sản xuất cho bộ phim tiểu sử về Kimbo Slice "Backyard Legend". 

Sao Chiến binh Báo Đen Winston Duke thủ vai Kimbo Slice trong bộ phim mới - Ảnh 1.

Cố võ sĩ MMA Kimbo Slice sẽ là nhân vật chính trong bộ phim tiểu sử "Backyard Legend"

Bộ phim dự kiến sẽ kể lại hành trình lên sàn đấu MMA của Kimbo Slice; từ một kẻ lang thang với những trận chiến đường phố tại Miami cho đến khi ông "lọt mắt xanh" của những công ty tổ chức giải MMA tại Mỹ. 

Kimbo Slice, tên thật là Kevin Ferguson, từng phải lang thang trên phố với rất nhiều công việc tạm bợ như tài xế taxi, nhân viên an ninh trong các hộp đêm khỏa thân hay vệ sĩ cho các công ty khiêu dâm sau khi toàn bộ tài sản của gia đình anh bị cuốn trôi theo cơn bão Andrew. 

Sao Chiến binh Báo Đen Winston Duke thủ vai Kimbo Slice trong bộ phim mới - Ảnh 2.

Kimbo Slice làm nên tên tuổi nhờ những trận đánh đường phố

Lăn lội trong giới xã hội đen, với tiền án tiền sự, Kimbo Slice không thể kiếm cho mình bất kỳ công việc nào để sống qua ngày trừ những trận đánh nhau đường phố (Street fight). 

Người ta gọi anh bằng biệt danh "Kimbo Slice", trong đó, Kimbo là biệt danh của anh hồi nhỏ, còn Slice (lát cắt) bắt nguồn từ những pha tấn công khiến cho đối thủ hứng chịu nhiều vết rách ở trên mặt.

Sở hữu thể hình vạm vỡ cùng sức mạnh phi thường, Kimbo Slice luôn giành chiến thắng. Ở thời điểm đó, Slice trở thành một hiện tượng trên khắp các trang mạng xã hội, đặc biệt là trên Youtube. 

Một trận đấu Street fight của Kimbo Slice (quần trắng)

Sau khi "lọt mắt xanh" của các giải MMA tại Mỹ, Kimbo Slice có thành tích 5 thắng 2 thua và một trận không có kết quả (No contest) trên các đấu trường EliteXC, UFC và Bellator MMA. 

Với lối đánh "hoang dã", Slice thu hút rất nhiều khán giả đến với mỗi trận đấu của anh. Đáng tiếc, vào tháng 6/2016, Kimbo Slice đã qua đời ở tuổi 42 do bệnh tim mạch.

Sao Chiến binh Báo Đen Winston Duke thủ vai Kimbo Slice trong bộ phim mới - Ảnh 5.

Winston Duke đã làm nên tên tuổi nhờ vai diễn M'Baku trong bom tấn "Chiến binh Báo Đen"

Sở hữu chiều cao 1m94 với thân hình khổng lồ 115 kg, Winston Duke được kỳ vọng có thể thể hiện một Kimbo Slice từng trải, mạnh mẽ, đồng thời vẫn lạc quan và hài hước dù đã trải qua rất nhiều khó khăn trong cuộc sống. 

Cùng thời điểm quay bộ phim này, chàng M'Baku của "Chiến binh Báo Đen" sẽ quay hai series truyền hình khác là "Modern Family" và "Person of Interest".

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm