Ray Borg rời UFC 215, Demetrious Johnson mất cơ hội phá kỷ lục

thứ sáu 8-9-2017 13:28:02 +07:00 0 bình luận
Mighty Mouse chỉ cần 1 trận thắng nữa để phá kỷ lục nhà vô địch có số lần bảo vệ đai nhiều nhất UFC. Đáng tiếc, anh không có cơ hội làm điều đó cuối tuần này.

Demetrious Johnson (26-2-1 MMA, 14-1-1 UFC) chỉ cần 1 trận thắng nữa để phá kỷ lục nhà vô địch có số lần bảo vệ đai thành công nhiều nhất UFC với 11 trận. Đáng tiếc, anh sẽ không có cơ hội làm điều đó cuối tuần này. 

Trận tranh đai Flyweight giữa Demetrious "Mighty Mouse" Johnson và Ray Borg tại UFC 215 đã chính thức bị hủy bỏ. Theo nguồn tin từ MMA Fighting, lý do của chuyện này là bởi Ray Borg ốm nặng trước buổi Open Workout của các võ sĩ UFC 215. 

Chuyên viên dinh dưỡng Michelle Ingels gạt bỏ những tin đồn về việc Ray Borg lại gặp vấn đề về cắt cân. Cô cho biết Borg đã có dấu hiệu bị ốm từ đầu tuần. 

ray borg

Ray Borg rút khỏi UFC 215 do vấn đề sức khỏe

Kể cả khi đó, Borg vẫn cắt cân thành công và chuẩn bị sẵn sàng để thi đấu với Demetrious Johnson, cho đến khi các bác sĩ của UFC khuyến cáo một cách nghiêm túc rằng anh cần nghỉ ngơi thay vì tham gia trận đấu.

Hiện UFC vẫn chưa lên tiếng về việc sẽ sắp xếp lại trận tranh đai giữa Demetrious Johnson và Ray Borg vào thời điểm nào. Một số nguồn tin cho rằng "Mighty Mouse" có thể sẽ thi đấu trở lại tại UFC 216 ở Las Vegas, Mỹ.

ufc 215

UFC 215 chỉ còn lại một trận tranh đai giữa Amanda Nunes và Valentina Shevchenko 

Như vậy, trận tranh đai Bantamweight nữ giữa Amanda Nunes và Valentina Shevchenko sẽ được đẩy lên làm Main event cho UFC 215.

Sau việc Junior dos Santos chấn thương và phải hủy đấu với Francis Ngannou, đây đã là lần thứ 2 Main Card của UFC 215 bị xáo trộn.

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm