Quản lý của Khabib: Trận đấu với Mayweather sắp đến ngày công bố

thứ ba 30-10-2018 15:46:38 +07:00 0 bình luận
Dù gặp khó khăn khi đàm phán trận đấu với Floyd Mayweather quản lý của Khabib Nurmagomedov - ông Ali Abdelaziz đột nhiên tuyên bố "Chúng tôi sắp có tin tức cực kỳ bất ngờ."

Dù gặp khó khăn khi đàm phán trận đấu với Floyd Mayweather quản lý của Khabib Nurmagomedov - ông Ali Abdelaziz đột nhiên tuyên bố "Chúng tôi sắp có tin tức cực kỳ bất ngờ."

Sau vụ ẩu đả tại UFC 229, hiện cựu vô địch Lightweight UFC Khabib Nurmagomedov đang tiếp tục bị đình chỉ thi đấu bởi Ủy ban thể thao Nevada và có sẽ nhận án phạt chính thức trong tháng 12. 

Với vụ bê bối này, các thủ tục xúc tiến việc thi đấu Quyền Anh như xin giấy phép võ sĩ Quyền Anh chuyên nghiệp của Khabib Nurmagomedov sẽ gặp rất nhiều trở ngại.

Con đường duy nhất để Khabib Nurmagomedov có thể "lách luật" là thi đấu bên ngoài tiểu bang Nevada (Mỹ) - điều mà Floyd Mayweather chưa bao giờ thực hiện trong 13 năm qua.

Toàn cảnh vụ ẩu đả tại UFC 229.

Trong một chia sẻ cách đây không lâu, chính tay đấm triệu đô Floyd Mayweather là người xác nhận "dường như Khabib không muốn thi đấu tại bang Nevada, nhưng bạn biết đấy, những nơi như Las Vegas mới là kinh đô của Quyền Anh." 

Kèm theo đó, hàng loạt những cuộc bàn tán nổi lên về việc Liên đoàn Quyền Anh Nga hứa giúp đỡ tổ chức trận đấu nếu Floyd Mayweather đồng ý đến SVĐ Luzhniki (Moscow) - nơi diễn ra World Cup 2018. 

Quản lý của Khabib: Trận đấu với Mayweather sắp đến ngày công bố - Ảnh 3.

Liên đoàn Quyền Anh Nga đã ngỏ ý mời Floyd Mayweather tổ chức trận đấu tại SVĐ Luzhniki. Nếu thi đấu tại Nga, chắc chắn Khabib Nurmagomedov sẽ thoải mái hơn về chuyện giấy phép thi đấu.

Cũng có nhiều lời đồn đoán cho rằng Floyd Mayweather có khả năng sẽ bước vào lồng MMA với khoản hợp đồng dài 9 chữ số. Đó là cách duy nhất để thực hiện trận đấu nếu như Khabib không có được giấy phép thi đấu Quyền Anh chuyên nghiệp của bang Nevada.

Khabib Nurmagomedov hoàn toàn nghiêm túc với việc học theo Conor McGregor lấn sân Quyền Anh, dù anh vốn không nhiều kinh nghiệm Quyền Anh như siêu sao người Ireland.

Mới đây, ông Ali Abdelaziz - quản lý của nhà vô địch Lightweight UFC bất ngờ đăng tải trên trang cá nhân một câu ngắn gọn: 

"Chúng tôi sắp có thông báo cực sốc gửi đến tất cả các bạn." 

Lời nhắn nhủ đậm chất "thả thính" này lập tức khiến những lời đồn đoán tràn ngập khắp các trang mạng.

Quản lý của Khabib: Trận đấu với Mayweather sắp đến ngày công bố - Ảnh 5.

Đem uy tín cá nhân ra để "thả thính" bằng một thông báo đầy hứa hẹn, liệu Ali Abdelaziz đã nắm được tin mừng cho Khabib Nurmagomedov?

"Tôi hiểu đây là hai môn thể thao khác nhau, nhưng tôi tin rằng Khabib Nurmagomedov có thể hạ knock out Floyd Mayweather, chỉ cần một cú đấm trúng đích thôi! Khabib đã đấm ngã được Conor McGregor trong khi Floyd Mayweather không thể!" Ali Abdelaziz nhận định trong cuộc phỏng vấn cách đây không lâu với đài ESPN.

Về phần Floyd Mayweather, anh cũng khẳng định mình rất nghiêm túc với trận đấu và khẳng định có thể đem về lợi nhuận từ 110 - 200 triệu USD.

 

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm