Nhìn lại sự nghiệp Conor McGregor qua những con số khó tin

thứ sáu 17-8-2018 10:05:54 +07:00 0 bình luận
Không có gì quá đáng nếu nói Conor McGregor là võ sĩ thành công nhất, đáng chú ý nhất của UFC hiện nay. Hãy cùng điểm lại sự nghiệp McGregor qua những con số thống kê khó tin dưới đây.

Không có gì quá đáng nếu nói Conor McGregor là võ sĩ thành công nhất, đáng chú ý nhất của UFC hiện nay. Hãy cùng điểm lại sự nghiệp McGregor qua những con số thống kê khó tin dưới đây.

1.65 triệu USD 

Đó là số tiền Pay Per View kỷ lục mà riêng trận đấu McGregor - Diaz đã đem về cho UFC. Đây cũng là con số kỷ lục - sánh ngang với trận đấu Brock Lesnar - Frank Mir hồi UFC 100.

Tương đương với số tiền này (vốn có giá trị so sánh độ thu hút truyền thông), hẳn McGregor cũng đã kiếm về lợi nhuận khổng lồ với vị trí top 1 tương tự cho làng cá cược.

4

1.65 triệu USD không hề là con số "ăn hên" vì trên top 6 trận đấu hốt bạc nhất của UFC, 4 trận có sự góp mặt của McGregor. 

Rõ ràng trong thời đại Ronda Rousey "tắt điện" còn Georges St-Pierre là quân bài khó dùng, McGregor hiện là "con gà đẻ trứng vàng" số 1 của UFC.

Nhìn lại sự nghiệp Conor McGregor qua những con số khó tin - Ảnh 2.

Với tư cách là "con gà đẻ trứng vàng" số 1 của UFC, không phải tự nhiên mà McGregor được UFC thả cửa "quậy" đến thế

18/21

Trong số 21 trận thắng trong sự nghiệp MMA của mình, McGregor có đến 18 trận kết thúc bằng K.O. 

Đây là con số khủng khiếp chứng minh cho sự bùng nổ, khả năng nắm bắt thời cơ và "bản năng sát thủ" của võ sĩ người Ireland.

Conor 'The Notorious' McGregor Highlights

10 

9/3/2008, McGregor có trận MMA đầu tiên trong sự nghiệp của mình. Sau tất cả những chiến thắng vang dội và tiếng tăm không thể chối cãi, McGregor vẫn có thể được coi là "một võ sĩ trẻ" khi anh chỉ mới đi hết khoảng 2/3 thời gian thi đấu trung bình của một võ sĩ MMA.

Phải sống khác biệt thì mới có thể trở thành vị trí số 1

Conor McGregor

0

Với tiếng tăm ở UFC, McGregor trở thành võ sĩ quyền Anh (có giấy phép thi đấu) đầu tiên trong lịch sử có thể tham gia một trận tranh đai mà không phải trải qua bất cứ trận Boxing nào khác trước đó. 

Tuy vậy, chiếc đai Money Belt dành cho trận McGregor - Mayweather không thuộc hệ thống quản lý của bất cứ tổ chức nào mà chỉ là một đai mang tính "sự kiện" dành riêng cho trận đấu.

Nhìn lại sự nghiệp Conor McGregor qua những con số khó tin - Ảnh 5.

Chiếc đai Money Belt dành cho trận McGregor - Mayweather

99 triệu USD

Đó là số tài sản mà McGregor kiếm được chỉ riêng trong năm 2018 với các sự kiện thi đấu, quảng cáo. 

Con số này đưa anh lên hạng thứ 12 trong danh sách các ngôi sao giải trí kiếm tiền nhiều nhất trong năm 2018 (MMA được tính như một môn thể thao - giải trí).

Nhìn lại sự nghiệp Conor McGregor qua những con số khó tin - Ảnh 6.

99 triệu USD là số tài sản mà McGregor kiếm được chỉ riêng trong năm 2018

160 euro/tuần

Đó là con số McGregor từng có được khi còn phải sống nhờ trợ cấp xã hội. Có ai dám tin rằng võ sĩ giàu có nhất UFC lại từng sống một cuộc đời như thế?

5,82

Đó là con số đòn trung bình trên mỗi phút mà McGregor thực hiện thành công. Điều đó đồng nghĩa với việc cứ 10 giây trên sàn đấu, "máy nổ" lại có một cú đá hoặc đấm trúng vào người đối thủ. 

Đây là hỉ số tấn công vô cùng  ấn tượng. Chỉ có một vài võ sĩ UFC có chỉ số cao hơn, hầu hết là võ sĩ nữ vì các hạng cân nữ của UFC thường có sự chênh lệch trình độ khá lớn.

Nhìn lại sự nghiệp Conor McGregor qua những con số khó tin - Ảnh 8.

Conor McGregor có một chỉ số tấn công ấn tượng

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm