Hai cựu siêu sao UFC nói gì trong lần đầu tiên đứng trên sàn ONE Championship?

thứ sáu 9-11-2018 21:29:11 +07:00 0 bình luận
Sau những cuộc họp báo 2 ngày vừa qua, Demetrious Johnson và Eddie Alvarez chính thức xuất hiện lần đầu tiên trước đông đảo khán giả ONE Championship.

Sau những cuộc họp báo 2 ngày vừa qua, Demetrious Johnson và Eddie Alvarez chính thức xuất hiện lần đầu tiên trước đông đảo khán giả ONE Championship.

Xuất hiện giữa main card của sự kiện ONE: Heart Of The Lion, hai siêu sao đến từ UFC Eddie Alvarez và Demetrious Johnson nhanh chóng nhận được sự chào đón của đông đảo khán giả châu Á.

Trả lời cuộc phỏng vấn nhanh ngay trên sàn đấu, cựu vô địch Lightweight UFC Eddie Alvarez nói về cuộc chiến sắp tới tại Grand Prix ONE Championship: "Tôi không biết đối thủ của mình sẽ là ai, tất cả đều là những tên tuổi mới lạ. Điều quan trọng nhất rằng tôi biết mình là ai, như thế nào và tôi sẽ đối đầu mọi thử thách!"

Hai cựu siêu sao UFC nói gì trong lần đầu tiên đứng trên sàn ONE Championship? - Ảnh 2.

Eddie Alvarez và Demetrious Johnson bất ngờ xuất hiện trên sàn ONE Championship.

Dù được MC sớm "mớm lời" và khen ngợi là "võ sĩ Flyweight vĩ đại nhất lịch sự" nhưng Demetrious Johnson vẫn giữ sự khiêm tốn như mọi khi. Anh cho biết: "Thật vui khi đứng trước những khán giả châu Á tuyệt vời. Tôi tin rằng châu Á chính là thế giới của những võ sĩ giỏi nhất. Tôi ở đây và cần sự kiểm nghiệm cho bản thân, từ kỹ thuật, chiến thuật cho tới những sắp đặt của huấn luyện viên.

Hai cựu siêu sao UFC nói gì trong lần đầu tiên đứng trên sàn ONE Championship? - Ảnh 3.

Rời UFC nhưng Eddie Alvarez và Demetrious Johnson vẫn sẽ là đồng nghiệp tại ONE Championship trong một thời gian dài.

Trước màn xuất hiện bất ngờ tại sàn đấu ONE Championship, Demetrious Johnson và Eddie Alvarez đã tham dự tất cả những buổi họp báo được tổ chức 2 ngày trước đây. Bộ đôi siêu sao vẫn còn ở đỉnh cao sự nghiệp đều rất hào hứng với lần "chuyển nhà" này. Riêng nhà vô địch Flyweight UFC Demetrious Johnson còn khẳng định sẽ không chuyển sang bất cứ giải đấu nào khác cho đến ngày giải nghệ.

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm