Eddie Hearn: Anthony Joshua đã có một kỳ tập huấn rất tệ hại trước trận đấu với Povetkin

thứ hai 24-9-2018 11:21:37 +07:00 0 bình luận
Ông bầu Eddie Hearn cho biết Anthony Joshua đã có một kỳ tập huấn rất tệ hại, với quá nhiều trục trặc trước trận đấu với Alexander Povetkin.

Ông bầu Eddie Hearn cho biết Anthony Joshua đã có một kỳ tập huấn rất tệ hại, với quá nhiều trục trặc trước trận đấu với Alexander Povetkin.

Sáng 23/9 (giờ Việt Nam), nhà vô địch đang giữ các đai WBA, IBF, WBO, và IBO Quyền Anh hạng nặng Anthony Joshua đã đánh bại đối thủ người Nga Alexander Povetkin trong một trận đấu mà trước đó anh thừa nhận rằng "vô cùng áp lực".

Eddie Hearn: Anthony Joshua đã có một kỳ tập huấn rất tệ hại trước trận đấu với Povetkin - Ảnh 1.

Nhà vô địch Quyền Anh hạng nặng Anthony Joshua đã đánh bại đối thủ người Nga Alexander Povetkin trong một trận đấu mà trước đó anh thừa nhận rằng "vô cùng áp lực"

Mặc dù cuối cùng thì Anthony Joshua cũng thắng Alexander Povetkin bằng knockout trong hiệp 7, nhưng có lẽ bất cứ ai xem hoàn chỉnh trận đấu cũng cảm thấy lo lắng cho Anthony Joshua khi anh ăn đấm đến chảy máu mũi trong hiệp 1.

Trong số những người đó, có cả ông bầu của Joshua - Eddie Hearn.

"Sau hiệp một, tôi sợ lắm, vừa sợ vừa lo đến cứng người," Hearn phát biểu trên iFL TV sau trận đấu.

Những con số ấn tượng của Anthony Joshua trong trận thắng Alexander Povetkin

Nỗi sợ ấy là có lý do. 

Ông bầu Eddie Hearn cho biết Anthony Joshua đã có một kỳ tập huấn rất tệ hại, với quá nhiều trục trặc trước trận đấu với Alexander Povetkin.

"Kỳ tập huấn vừa qua phải nói là cực kỳ tệ hại," Hearn kể lại. "Có không ít chấn thương, rồi Joshua lại bị cảm cúm nguyên một tuần liền. Kể cả khi trận đấu đã sát sườn, tôi vẫn rất lo lắng. Đáng lẽ kỳ tập huấn không nên như thế này."

Full fight Quyền Anh hạng nặng Anthony Joshua vs. Alexander Povetkin

Eddie Hearn kể thêm rằng mọi chuyện vẫn tiếp tục rối loạn đến tận sát giờ đấu.

"Povetkin là một trong những võ sĩ hạng nặng xuất sắc nhất trên thế giới. Đội Povetkin đến đây với khát khao chiến thắng khổng lồ, điều này càng làm họ trở nên đáng sợ."

"Đã vậy, khi tôi bước vào phòng chờ võ sĩ, Joshua đã đeo găng, nhưng ngón cái chưa lọt vào. Lúc đó là 3 phút trước khi thượng đài! Cậu ấy cuống cuồng đổi găng, đeo găng mới, rồi dán phần cổ tay của đôi găng lại một lần nữa. Điều đó càng lúc càng khiến tôi bi quan hơn."

10 sự thật thú vị về nhà vô địch Quyền Anh Anthony Joshua

Rất may là tâm lý của Anthony Joshua không quá bị ảnh hưởng bởi những khó khăn trong kỳ tập huấn này. 

"Màn thể hiện của Joshua trong trận đấu này rất tốt, rất đáng khen ngợi, sau tất cả những gì mà cậu ấy đã phải trải qua," Hearn khẳng định.

"Đúng là Anthony Joshua đã để mình bị trúng đòn quá nhiều, nhưng hãy nhìn cái cách mà cậu ấy bào đi thể lực của Povetkin, hãy nhìn cú đấm knockout ấy! Nó quá đẹp!"

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm