Dustin Poirier kể lại những rắc rối với Nate Diaz trong việc đàm phán UFC 230

thứ tư 17-10-2018 15:43:41 +07:00 0 bình luận
Theo những gì Dustin Poirier tiết lộ, anh và Nate Diaz quả thật đã có cơ hội dẫn đầu UFC 230 nếu Nate Diaz không quá đáng đến độ UFC phải rút luôn lời đề nghị.

Theo những gì Dustin Poirier tiết lộ, anh và Nate Diaz quả thật đã có cơ hội dẫn đầu UFC 230 nếu Nate Diaz không quá đáng đến độ UFC phải rút luôn lời đề nghị.

Một trong những tiếc nuối lớn nhất của khán giả tại UFC 230 là Dustin Poirier sẽ không xuất hiện ở trận Co-main Event với Nate Diaz như dự kiến.

Dustin Poirier kể lại những rắc rối với Nate Diaz trong việc đàm phán UFC 230 - Ảnh 1.

Dustin Poirier sẽ không xuất hiện ở trận Co-main Event của UFC 230 New York với Nate Diaz như dự kiến do chấn thương hông

Theo công bố của đội Poirier thì Dustin Poirier dính chấn thương hông khá nặng. Những dấu hiệu của chấn thương đã xuất hiện từ đầu thời gian tập huấn, nhưng chỉ đến khi những cơn đau đã quá ngưỡng chịu đựng, Poirier mới chính thức xin hủy trận.

Vài tiếng sau thông báo Dustin Poirier không thể thi đấu, mặc dù Jorge Masvidal đã lên tiếng cho biết mình có thể thay thế vị trí của Dustin Poirier, Chủ tịch UFC Dana White đã xác nhận rằng Nate Diaz sẽ chính thức rời UFC 230 mà không chấp nhận bất kỳ một phương án thay thế nào cả. 

Dustin Poirier kể lại những rắc rối với Nate Diaz trong việc đàm phán UFC 230 - Ảnh 3.

Dustin Poirier tiết lộ rằng anh và Nate Diaz quả thật đã có cơ hội dẫn đầu UFC 230 nếu Nate Diaz không quá đáng đến độ UFC phải rút luôn lời đề nghị

Thế nhưng mọi chuyện vẫn chưa kết thúc ở đây. Dù không thượng đài với nhau đúng như kế hoạch, Nate Diaz và Dustin Poirier vẫn tiếp tục khẩu chiến trên mạng xã hội và các show truyền hình. 

Mới đây, Dustin Poirier tiết lộ rằng anh và Nate Diaz quả thật đã có cơ hội dẫn đầu UFC 230 nếu Nate Diaz không quá đáng đến độ UFC phải rút luôn lời đề nghị.

"Chúng tôi mất đi cơ hội dẫn đầu UFC 230 là bởi Nate Diaz quá khó chiều!" Dustin Poirier nói trên số The MMA Hour mới nhất. 

Dustin Poirier kể lại những rắc rối với Nate Diaz trong việc đàm phán UFC 230 - Ảnh 5.

"Đó là những ngày mà chúng tôi liên tục phải chịu đựng sự thay đổi thất thường của Nate Diaz chỉ đề hoàn thành hợp đồng theo cái cách mà anh ta muốn."

"Khi UFC đề nghị đưa chúng tôi lên trận Main Event (ở UFC 230), UFC muốn đánh ở 155 lbs, Nate đòi 160 lbs. Cũng được, tôi đồng ý. Xong ngoài trận Main card, Nate lại tiếp tục đòi thêm," Dustin Poirier cho biết một cách đầy bức xúc. "Thế là mọi sự đổ bể, người ta rút lại đề nghị để tìm cặp dẫn đầu khác luôn!"

"Đó là những ngày mà chúng tôi liên tục phải chịu đựng sự thay đổi thất thường của Nate Diaz chỉ đề hoàn thành hợp đồng theo cái cách mà anh ta muốn."

Dustin Poirier kể lại những rắc rối với Nate Diaz trong việc đàm phán UFC 230 - Ảnh 7.

UFC 230 giờ đây sẽ được dẫn đầu bởi Daniel Cormier và Derrick Lewis, với Co-main event là trận tái đấu Luke Rockhold vs. Chris Weidman 2

Trong buổi phỏng vấn, Dustin Poirier cũng xác nhận rằng "UFC không hề muốn thực hiện một trận đấu catchweight". 

Còn khi nhắc đến Nate Diaz, mặc dù cũng phải phát nản với tính cách "sớm nắng chiều mưa" của đối thủ, Poirier cho biết anh vẫn sẵn sàng thượng đài với Nate Diaz trong một dịp khác nếu UFC yêu cầu.

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm