Dana White: Việc Khabib bỏ về là một cú phản đòn quá đẹp cho trò chơi tâm lý của Conor

thứ sáu 5-10-2018 18:58:54 +07:00 0 bình luận
Đề cập đến việc Khabib Nurmagomedov rời buổi họp báo UFC 229 rất sớm trước khi Conor McGregor xuất hiện, Dana White không hề bất mãn, thậm chí còn có phần ủng hộ.

Đề cập đến việc Khabib Nurmagomedov rời buổi họp báo UFC 229 rất sớm trước khi Conor McGregor xuất hiện, Dana White không hề bất mãn, thậm chí còn có phần ủng hộ.

Buổi họp báo lần thứ 2 của UFC 229 không thật sự có điểm nhấn gì lắm, khi mà cả hai võ sĩ của trận đấu chính Khabib Nurmagomedov và Conor McGregor còn chẳng hề chạm mặt nhau.

Dana White: Việc Khabib bỏ về là một cú phản đòn quá đẹp cho trò chơi tâm lý của Conor - Ảnh 1.

Chủ tịch UFC Dana White đứng chơ vơ giữa buổi họp báo UFC 229, khi Khabib Nurmagomedov đã bỏ về còn Conor McGregor thì chưa đến

Khabib Nurmagomedov đến sảnh Park MGM Theater để tham dự buổi họp báo thứ hai của UFC 229 vào đúng 3 giờ chiều (4h sáng theo giờ Việt Nam sáng nay). Nhưng khi thấy Conor McGregor đến muộn 26 phút, Khabib đã bỏ về, cho biết anh không việc gì phải đợi một kẻ vô kỷ luật như McGregor. 

Khi được hỏi, Chủ tịch UFC Dana White không hề có vấn đề với Khabib Nurmagomedov rời khỏi cuộc họp báo UFC 229 trước khi Conor McGregor đến. Thực tế, theo ông, đó là một động thái rất thông minh của nhà vô địch hạng Lightweight UFC.

Dana White: Việc Khabib bỏ về là một cú phản đòn quá đẹp cho trò chơi tâm lý của Conor - Ảnh 3.

Dana White: Việc Khabib bỏ về là một cú phản đòn quá đẹp cho trò chơi tâm lý của Conor

"Nếu bạn nhìn vào những gì đã xảy ra tại buổi họp báo ở New York, tôi nghĩ trò chơi tâm lý của Conor McGregor đã thành công. Cậu ta đã bước một chân vào đầu của Khabib, vào đầu của người quản lý, và gây sốc cho tất cả mọi người tại buổi họp báo New York," White nói với "SportsCenter" của ESPN vào cuối buổi họp báo UFC 229.

"Tôi nghĩ việc Khabib bỏ về là một cú phản đòn quá đẹp cho trò chơi tâm lý của Conor. Khabib đơn giản là bước lên sân khấu, thể hiện rằng cậu ta là một võ sĩ chuyên nghiệp, trả lời các câu hỏi và không cho Conor bất kỳ cơ hội tấn công nào. Rất thông minh."

Dana White: Việc Khabib bỏ về là một cú phản đòn quá đẹp cho trò chơi tâm lý của Conor - Ảnh 5.

Cuộc họp báo đã trở nên khá tẻ nhạt khi Khabib Nurmagomedov và Conor McGregor không có cơ hội đối mặt, nhưng Dana White nói rằng ông không thấy phiền

Mặc dù cuộc họp báo đã trở nên khá tẻ nhạt khi Nurmagomedov và McGregor không có cơ hội đối mặt, Dana White nói rằng ông không thấy phiền. Quan trọng là họ vẫn sẽ đối mặt ở buổi Weigh-in vào rạng sáng mai.

"Có một chút lúng túng và phần nào hơi kỳ lạ với chúng tôi trong suốt buổi họp báo ngày hôm nay," White nói. 

Dana White: Việc Khabib bỏ về là một cú phản đòn quá đẹp cho trò chơi tâm lý của Conor - Ảnh 6.

Dana White cho rằng quan trọng là Khabib Nurmagomedov và Conor McGregor vẫn sẽ đối mặt ở buổi Weigh-in vào rạng sáng mai

"Nhưng nói cho cùng, tất cả những cuộc chơi tâm lý ấy cũng không quan trọng bằng những gì sẽ diễn ra ngày mai. Cả hai người phải cắt cân tối nay, và cuộc chiến thực sự sẽ bắt đầu bằng màn đối mặt ở buổi Official Weigh-in."

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm