Dana White cũng muốn chơi đấu loại, để Conor McGregor gặp Dustin Poirier trước khi tranh đai

thứ bảy 1-12-2018 19:32:05 +07:00 0 bình luận
Cựu vô địch hai hạng cân UFC Conor McGregor có thể sẽ gặp Dustin Poirier trong trận đấu tiếp theo của mình bên trong lồng bát giác.

Cựu vô địch hai hạng cân UFC Conor McGregor có thể sẽ gặp Dustin Poirier trong trận đấu tiếp theo của mình bên trong lồng bát giác.

Chủ tịch UFC Dana White mới đây đã công bố kế hoạch mà ông phác thảo ra cho top đầu hạng Lightweight, trong đó trận đấu kế tiếp dành cho Conor McGregor có thể sẽ là một trận tái đấu với Dustin Poirier. Hai người sẽ loại nhau để tìm ra đối thủ tiếp theo cho trận tranh đai. 

Dana White cũng muốn chơi đấu loại, để Conor McGregor gặp Dustin Poirier trước khi tranh đai - Ảnh 1.

Trận đấu kế tiếp dành cho Conor McGregor có thể sẽ là một trận tái đấu với Dustin Poirier

Dana White cũng nhắc lại rằng ông mong muốn để Tony Ferguson thách đấu Khabib Nurmagomedov cho chiếc đai hạng Lightweight. Những người chiến thắng sau hai trận đấu đó sẽ phải đối mặt với nhau.

"Với Conor, đối thủ thích hợp nhất ở thời điểm này có lẽ là Poirier," Dana White cho biết khi được hỏi về trận đấu tiếp theo của McGregor. 

"Và rồi Tony (Ferguson) sẽ đánh trận tranh đai Lightweight. Hai người chiến thắng trong hai trận đó gặp nhau nữa là đẹp." 

Dana White cũng muốn chơi đấu loại, để Conor McGregor gặp Dustin Poirier trước khi tranh đai - Ảnh 3.

Conor McGregor đã để thua Khabib Nurmagomedov vào tháng 9

Conor McGregor và Dustin Poirier gặp nhau lần đầu tiên vào năm 2014, khi thi đấu ở hạng Featherweight. McGregor chiến thắng trận này bằng TKO ngay hiệp đầu tiên.

Sau khi thua McGregor, Poirier chuyển sang hạng Lightweight và thi đấu khá xuất sắc với thành tích 8 thắng - 1 thua, đặc biệt là màn thể hiện rất ấn tượng khi hạ Eddie Alvarez bằng TKO hồi tháng 7. 

Khi biết tin mình có thể tái đấu với Conor McGregor, Dustin Poirier đã tỏ ra khá vui vẻ trước cơ hội kiếm được mớ tiền trời cho. Anh lập tức đăng một tấm ảnh "Red panty night" dự kiến trước một đêm ăn chơi.

Dana White cũng muốn chơi đấu loại, để Conor McGregor gặp Dustin Poirier trước khi tranh đai - Ảnh 5.

Khi biết tin mình có thể tái đấu với Conor McGregor, Dustin Poirier đã tỏ ra khá vui vẻ trước cơ hội kiếm được mớ tiền trời cho

Nhưng ngài Chủ tịch UFC cũng không chắc chắn chính xác ngày nào Conor McGregor và Khabib Nurmagomedov sẽ thượng đài trở lại, khi mà án phạt của Ủy ban thể thao bang Nevada (cho vụ xô xát tại UFC 229) còn chưa được công bố. 

Ông chỉ tin rằng án phạt cấm thi đấu dành cho Khabib Nurmagomedov chắc sẽ không quá một năm.

"Nếu họ phạt cấm Khabib thi đấu hơn một năm, thì điều đó sẽ rất không công bằng. Toàn bộ vụ việc đã kết thúc chỉ trong 40 giây. Không ai bị đánh. Không ai bị thương. Không có chuyện gì xảy ra cả!" White khẳng định.

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm