Curtis Blaydes vs. Francis Ngannou 2 dẫn đầu sự kiện đầu tiên của UFC ở Bắc Kinh

thứ bảy 18-8-2018 8:19:26 +07:00 0 bình luận
Trận tái đấu giữa Curtis Blaydes vs. Francis Ngannou sẽ là tâm điểm cho sự kiện đầu tiên của UFC tại Bắc Kinh, Trung Quốc tháng 11 tới.

Trận tái đấu giữa Curtis Blaydes vs. Francis Ngannou sẽ là tâm điểm cho sự kiện đầu tiên của UFC tại Bắc Kinh, Trung Quốc tháng 11 tới.

Sau những trận thua trước Stipe Miocic và Derrick Lewis, đã có không ít khán giả quay lưng lại với cái tên từng một thời được coi là niềm hy vọng của hạng Heavyweight - Francis Ngannou (11-3). 

Curtis Blaydes vs. Francis Ngannou 2 dẫn đầu sự kiện đầu tiên của UFC ở Bắc Kinh - Ảnh 1.

Trận tái đấu giữa Curtis Blaydes vs. Francis Ngannou sẽ là tâm điểm cho sự kiện đầu tiên của UFC tại Bắc Kinh

Không giống như lời hứa sẽ đem lại "kỷ nguyên Mike Tyson" đến với khán giả MMA, trận đấu gần đây nhất của Francis Ngannou tại UFC 226 đã khiến người xem thất vọng cùng cực khi anh chẳng làm gì hơn ngoài việc "múa ba lê" trên sàn thay vì tung đấm. 

Nhưng nói cho cùng, Francis Ngannou vẫn cứ là tay đấm đã phá kỷ lục cú overhand mạnh nhất thế giới, là người đã tiễn những Alistair Overeem, Andrei Arlovski và Anthony Hamilton ra đi với knockout.

Curtis Blaydes vs. Francis Ngannou 2 dẫn đầu sự kiện đầu tiên của UFC ở Bắc Kinh - Ảnh 3.

Bị đấm sưng vành mắt và để thua bằng TKO hiệp 2, từ lâu Curtis Blaydes đã khát khao một cơ hội tái đấu

Cũng bởi vậy, người xem vẫn còn hy vọng để đón xem trận tái đấu Francis Ngannou vs. Curtis Blaydes 2. 

Curtis Blaydes từng có một trận đấu đầy khó khăn trước Francis Ngannou. Bị đấm sưng vành mắt và để thua bằng TKO hiệp 2, từ lâu Blaydes đã khát khao một cơ hội tái đấu với đối thủ cũ. 

Không giống như Ngannou đang có chiều hướng đi xuống, Curtis Blaydes đang thể hiện phong độ rất đáng nể với 3 chiến thắng liên tiếp trước Alistair Overeem, Mark Hunt, và Aleksei Oleinik. 

Curtis Blaydes vs. Francis Ngannou 2 dẫn đầu sự kiện đầu tiên của UFC ở Bắc Kinh - Ảnh 5.

Không giống như Ngannou đang có chiều hướng đi xuống, Curtis Blaydes đang thể hiện phong độ rất đáng nể với 3 chiến thắng liên tiếp

Curtis Blaydes và Francis Ngannou đã đồng ý so găng ở sự kiện chính của UFC Fight Night Bắc Kinh, sẽ diễn ra tại Cadillac Arena, Bắc Kinh ngày 24/11. Đây sẽ là trận tái đấu của 2 tay đấm sau lần đụng độ đầu tiên vào năm 2016.

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm