Conor McGregor tuyển bạn tập Nga để tiếp tục trò chơi tâm lý với Khabib?

thứ hai 27-8-2018 7:56:50 +07:00 0 bình luận
Người bạn tập mới của Conor, võ sĩ BJJ Ayub Magomadov, đang khiến người hâm mộ đặt câu hỏi liệu có phải Conor McGregor tuyển bạn tập Nga để tiếp tục trò chơi tâm lý với Khabib?

Người bạn tập mới của Conor, võ sĩ BJJ Ayub Magomadov, đang khiến người hâm mộ đặt câu hỏi liệu có phải Conor McGregor tuyển bạn tập Nga để tiếp tục trò chơi tâm lý với Khabib Nurmagomedov?

Để chuẩn bị cho trận đấu với một võ sĩ có trình độ địa chiến thượng thừa như Khabib Nurmagomedov, Conor McGregor đã đầu tư khá nhiều vào danh sách bạn tập, ví dụ như chiêu mộ đô vật người Moldova Kosti Gnusariov cùng huấn luyện viên Sergey Pikulskiy, HLV đội tuyển vật quốc gia Moldova 7 năm liên tiếp.

Nhưng có vẻ như thế vẫn là chưa đủ. Mới đây, Conor McGregor tiếp tục công bố người bạn tập mới của anh - võ sĩ BJJ Ayub Magomadov. 

Conor McGregor tuyển bạn tập Nga để tiếp tục trò chơi tâm lý với Khabib?  - Ảnh 1.

Mới đây, Conor McGregor tiếp tục công bố người bạn tập mới của anh - võ sĩ BJJ Ayub Magomadov

"Tôi dành sự tôn trọng đích thực cho các chiến binh người Vainakh," Conor viết trên Instagram, đồng thời ngợi khen Ayub Magomadov là một võ sĩ đích thực.

Chuyện chẳng có gì to tát nếu như Ayub Magomadov không phải là một võ sĩ người Chechnya thuộc Liên Bang Nga, "hàng xóm" với quê hương Dagestan của Khabib, trong khi xưa nay Khabib Nurmagomedov vẫn khẳng định anh nhận được sự ủng hộ của mọi dân tộc trên đất Nga khi bước lên sàn đấu với Conor McGregor.

Conor McGregor tuyển bạn tập Nga để tiếp tục trò chơi tâm lý với Khabib?  - Ảnh 3.

Xưa nay Khabib Nurmagomedov vẫn khẳng định anh nhận được sự ủng hộ của mọi dân tộc trên đất Nga khi bước lên sàn đấu với Conor McGregor

"Khi tôi tỉnh dậy và biết tin, tôi đã nhận ra một điều: Ai đã không cùng đường với chúng tôi, thì chúng tôi cũng chẳng việc gì phải ép," Khabib đáp trả trên Instagram. "Anh ta (Ayub Magomadov) sẽ không, nhưng người Vainakh vẫn là anh em luôn đồng hành với chúng tôi."

"Những kẻ bên kia có thể nghĩ đây chỉ là một trò chơi. Chúng tôi khác họ, chúng tôi chuẩn bị cho một trận chiến."

Conor McGregor tuyển bạn tập Nga để tiếp tục trò chơi tâm lý với Khabib?  - Ảnh 4.

Thành tích thi đấu của Ayub Magomadov tại các giải đấu lớn thua xa người bạn tập Dillon Danis của Conor

Cũng dễ hiểu khi người ta nghi ngờ Conor McGregor tuyển bạn tập Nga chỉ để tiếp tục trò chơi tâm lý với Khabib, bởi mặc dù là một võ sư BJJ đai đen, thành tích thi đấu của Ayub Magomadov tại các giải đấu lớn thua xa người bạn tập Dillon Danis của Conor. 

Bản thân Ayub Magomadov cũng đã có một bài viết khá thú vị trên trang Instagram của anh, dù nó đã bị xóa đi sau 5 tiếng.

"Tôi đang trên máy bay, nên không sẽ không thể trả lời trong một thời gian," Ayub Magomadov viết. 

Conor McGregor tuyển bạn tập Nga để tiếp tục trò chơi tâm lý với Khabib?  - Ảnh 6.

Ayub Magomadov: "Tôi không phải huấn luyện viên của Conor."

"Trên truyền thông mọi chuyện đổi hướng nhanh quá. Tôi không phải huấn luyện viên của Conor, cũng không thuộc đội nào hết. Tôi đơn giản là người dạy Jiu-Jitsu kiếm sống thôi."

"Lúc ở Dublin, tôi được mời đối luyện với Conor, đơn giản là thế. Tôi không cần PR bản thân. Ai theo dõi tôi cũng biết tôi chẳng đăng tải gì trên trang của tôi về vấn đề này. Tôi sẽ luôn ở bên những người anh em và dân tộc tôi."

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm