Conor McGregor: Tôi sẽ dạy cho Khabib một bài học, nhân danh... nước Nga!

thứ sáu 21-9-2018 7:01:37 +07:00 0 bình luận
Trong buổi họp báo UFC 229, Conor McGregor tiếp tục tuyên bố sẽ dạy cho Khabib một bài học, nhưng chẳng phải nhân danh bất cứ ai khác ngoài... nước Nga.

Trong buổi họp báo UFC 229, Conor McGregor tiếp tục tuyên bố sẽ dạy cho Khabib một bài học, nhưng chẳng phải nhân danh bất cứ ai khác ngoài... nước Nga.

Như kỳ vọng, họp báo UFC 229 hầu như là "lãnh địa" của Conor McGregor với những màn khẩu chiến bất tận. Không chỉ đào xới lại vụ tấn công trên xe bus trước mặt Khabib Nurmagomedov, "nhắm rượu" với Dana White, Conor McGregor còn tuyên bố sẽ dạy cho Khabib một bài học, nhân danh... nước Nga!

Conor McGregor: Tôi đang ở ngoài này, bên ngoài chiếc xe bus, tay trần. Đập nhau không?

"Tôi trở lại để dạy cho Khabib một bài học. Gã có gì hơn một con chuột, một con chồn? Chắc chỉ lên mặt được khi đi cùng đàn em thôi," Conor McGregor không tiếc lời mạt sát Khabib trong buổi họp báo UFC 229, thậm chí kéo cả cựu triệu phú Ziyavuidn Magomedov - người từng đầu tư vào phòng tập của Khabib tại Dagestan - vào cuộc.

Conor McGregor: Tôi sẽ dạy cho Khabib một bài học, nhân danh... nước Nga! - Ảnh 2.

Conor McGregor không tiếc lời mạt sát Khabib trong buổi họp báo

"Khabib, gã này là một chàng hâm mộ bé bỏng của tôi. Một gã dễ cưng đã mua áo phông của tôi. Gã bán lại, rồi ăn hoa hồng chênh lệch để thoát nghèo. Khabib gặp may khi kiếm được một người tài trợ, một người tài trợ mà Vladimir Putin đã nhốt vào tù vì tội biển thủ 150 triệu USD từ người dân Nga."

"Có tiền, gã này cứ tưởng là mình có quyền luôn cơ đấy. Gã nghĩ gã ghê gớm và quyền lực lắm! Nhưng chúng chỉ là giả thôi. Giờ người bơm tiền cho gã đã vào tù, thì gã còn hạt đậu nào mà nhai? Tôi sẽ đến để đóng nốt đinh vào cái quan tài đang hạ thổ của gã."

Màn face off giữa Conor McGregor và Khabib Nurmagomedov

Conor McGregor: Tôi sẽ dạy cho Khabib một bài học, nhân danh... nước Nga! - Ảnh 5.

Conor McGregor nhảy đến kết luận rằng cả dân tộc Nga cũng đã rời bỏ Khabib Nurmagomedov

Conor McGregor cũng rất nhanh nhảy đến kết luận rằng cả dân tộc Nga cũng đã rời bỏ Khabib, và hậu thuẫn duy nhất của nhà đương kim vô địch hạng Lightweight UFC là các đồng đội.

"Tiền đã mất, nhưng sổ sách vẫn còn. Ai cũng biết món nợ của gã với nhân dân Nga. Hãy tin tôi, những người dân quê hương của gã này, những con người ấy cũng muốn gã đi chết. Mà tôi thì sẽ làm điều đó, nhân danh nước Nga."

Những con số ấn tượng trong sự nghiệp của "Gã nổi loạn" Conor McGregor

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm