Bạn tập bóc mẽ Conor McGregor sửa clip khoe trình độ boxing

thứ tư 6-7-2016 10:38:43 +07:00 0 bình luận
Bạn tập boxing của Conor McGregor viết trên Twitter cho rằng McGregor đã biên tập video sparring để trông "ngon lành" hơn, nhưng sau đó đã lên tiếng xin lỗi.

Chris van Heerden, bạn tập boxing của McGregor, đã viết trên Twitter cho rằng McGregor đã biên tập video sparring một cách quá đáng để mình trông "ngon lành" hơn hẳn van Heerden trong toàn bộ clip. Dù sau đó van Heerden đã rút lại ý kiến và xin lỗi, clip sparring boxing của McGregor đã kịp nằm lại dưới ống kính hiển vi để các anti fan săm soi.

Clip sparring của McGregor với Chris van Heerden:


Mã nhúng

Link ảnh đại diện

Để chuẩn bị cho trận tái đấu với Nate Diaz tại UFC 202, ngoài sự trợ giúp của HLV lâu năm John Kavanagh, Conor McGregor còn nhờ đến những võ sĩ nổi tiếng khác, trong đó có cựu VĐ IBO, IBF hạng Welterweight người Nam Phi Chris van Heerden. Trước đó, van Heerden đã có những nhận xét rất tích cực dành cho McGregor: 

"Conor có kỹ thuật boxing rất khá. Tôi đã rất ngạc nhiên về trình độ mà anh ấy thể hiện. Chắc chắn sau một đợt huấn luyện dài hạn 100% tập trung vào kỹ thuật boxing, Conor có thể gây shock nhiều fan quyền Anh khi anh ấy bước lên võ đài một lần nữa."

Thế nhưng ngay sau khi video sparring được công bố, van Heerden lập tức đăng một tweet chỉ trích Conor McGregor đã biên tập và cắt xén video sparring quá đáng, đến độ van Heerden trông chỉ còn như bao cát nhận đòn từ phía McGregor.

"Nếu ai đấy (ám chỉ McGregor - PV) phải cắt và biên tập video để được hoành tráng hơn trong lúc sparring, điều đó chứng minh con người anh ta cũng chả tốt đẹp gì. #Tối nay tôi vẫn sẽ ngủ ngon #Còn ai đó cứ thức mà tự kiểm điểm đi."

e

Conor McGregor (phải) và Chris van Heerden (trái)

Sau vài tiếng, van Heerden đã xóa bỏ tweet nói trên, thay vào đó là một tweet xin lỗi 'the Notorious':

"Vài tiếng nghỉ ngơi đã giúp tôi suy nghĩ lại bình tĩnh hơn. Xin lỗi vì Tweet lúc nãy, đáng lẽ không nên phát biểu ý kiến một cách nóng vội như vậy. Conor đã đưa những cảnh tôi chưa chú ý ở cuối video. #Xin lỗi."

Dù vậy, một clip sparring đã qua cắt ghép không thể hoàn toàn trả lời nghi vấn của khán giả về trình độ boxing thực sự của McGregor, nhất là khi người mà anh sắp đối đầu là Nate Diaz - một võ sĩ có kỹ năng boxing rất tốt và chịu đòn ngoại hạng. 

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm