Alexander Gustafsson: Thời đại của Jon Jones đã qua rồi!

thứ sáu 21-12-2018 16:50:45 +07:00 0 bình luận
5 năm sau khi đụng mặt nhau trong trận đấu đầu tiên, Alexander Gustafsson đã có thể mạnh mẽ khẳng định: Thời đại của Jon Jones đã qua rồi!

5 năm sau khi đụng mặt nhau trong trận đấu đầu tiên, Alexander Gustafsson đã có thể mạnh mẽ khẳng định: Thời đại của Jon Jones đã qua rồi!

Sau lần gặp mặt đầu tiên vào năm 2013, cả Alexander Gustafsson và Jon Jones đều "lặn" mất tăm trên võ đài.

Trong hơn 5 năm, Gustafsson chỉ thi đấu 5 trận, thắng 3, thua 2, còn lại anh dùng phần lớn thời gian để hồi phục sau ca mổ đĩa đệm và mổ chấn thương vai. Jon Jones thì đơn giản là bị cấm thi đấu liên tục, đến nỗi trong 5 năm ấy cựu vương Light Heavyweight cũng chỉ thượng đài có 4 lần.

UFC 232 Free Fight: Jon Jones vs Alexander Gustafsson 1

Alexander Gustafsson: Thời đại của Jon Jones đã qua rồi! - Ảnh 3.

Sau lần gặp mặt đầu tiên vào năm 2013, cả Alexander Gustafsson và Jon Jones đều "lặn" mất tăm trên võ đài.

Tuy nhiên với việc trận Jon Jones vs. Alexander Gustafsson 1 được ghi vào lịch sử như trận đấu tranh đai ấn tượng nhất hạng Light Heavyweight, sức nóng của trận Jon Jones vs. Alexander Gustafsson 2 tại UFC 232 sắp tới cũng đủ khiến khán giả sôi trào. Đặc biệt là khi đây còn là trận đấu quyết định ngôi vô địch hạng Light Heavyweight UFC.

"Mục tiêu đánh bại Jon Jones và mục tiêu giành đai vô địch là hai nhân tố đã thúc tôi phải chiến thắng trong trận đấu sắp tới. Nhưng nếu phải chọn một nguyên nhân chủ đạo, thì khát vọng chiến thắng Jon Jones chiếm phần hơn," Alexander Gustafsson cho biết trong một phỏng vấn trên MMAjunkie.

Alexander Gustafsson: Thời đại của Jon Jones đã qua rồi! - Ảnh 5.

Việc liên tiếp gặp phải những chấn thương cũng như việc đã xa rời sàn đấu quá lâu liệu có khiến phong độ của Alexander Gustafsson đi xuống?

"Đã 5 năm trôi qua từ trận đấu của chúng tôi. Tôi đã chờ đợi rất lâu, tôi đã mơ về trận tái đấu và tập luyện với mục tiêu đánh bại Jon Jones. Mọi ca tập luyện tôi đã thực hiện đều là để chuẩn bị cho trận tái đấu này. Jon Jones là võ sĩ số 1 ở hạng cân này, và cũng sẽ là người tôi đánh bại. Thời đại của Jon Jones đã qua rồi!"

"The Mauler" chưa từng trở lại sàn đấu từ tháng 5/2017. Việc liên tiếp gặp phải những chấn thương cũng như việc đã xa rời sàn đấu quá lâu liệu có khiến phong độ của Alexander Gustafsson đi xuống?

"Tôi không cho rằng tôi sẽ bị khớp, bị ngợp khi trở lại võ đài. Thời gian rời sàn đấu tôi vẫn duy trì tập luyện. Thậm chí quãng nghỉ đó có lẽ còn tốt cho tôi hơn, bởi giờ đây tôi đã trở thành một võ sĩ với phong độ còn cao hơn cái gã Alexander Gustafsson các bạn đã thấy 5 năm trước," Gustafsson khẳng định.

Alexander Gustafsson: Thời đại của Jon Jones đã qua rồi! - Ảnh 7.

UFC 232 sẽ diễn ra vào sáng 30/12 (giờ Việt Nam) tại T-Mobile Arena, Las Vegas

UFC 232 sẽ diễn ra vào sáng 30/12 (giờ Việt Nam) tại T-Mobile Arena, Las Vegas. Ngoài trận tái đấu tranh đai hạng Light Heavyweight UFC Jon Jones vs. Alexander Gustafsson 2, UFC 232 còn được dẫn đầu bởi trận tranh đai Featherweight nữ giữa Cris Cyborg với nhà ĐKVĐ hạng Bantamweight nữ Amanda Nunes.

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm