Alexander Gustafsson: 'Ngày xưa, tôi đã từng tôn trọng Jon Jones'

thứ bảy 29-12-2018 8:38:17 +07:00 0 bình luận
Ngay trước thềm UFC 232 và chiếc đai Light Heavyweight, Alexander Gustafsson chính thức chia sẻ những suy nghĩ chân thành nhất của anh về kỳ phùng địch thủ Jon Jones.

Ngay trước thềm UFC 232 và chiếc đai Light Heavyweight, Alexander Gustafsson chính thức chia sẻ những suy nghĩ chân thành nhất của anh về kỳ phùng địch thủ Jon Jones.

"Tôi sẽ đánh bại Jon Jones. Sẽ không có chuyện tôi tôn trọng anh ta như ngày xưa. Tôi nghiêm túc tự nhủ rằng đó là tay võ sĩ "đỉnh" nhất ngoài kia, và tôi lấy đó làm động lực chứ không phải sự tôn trọng. Tôi có đủ mọi chiêu trò cần thiết cho cuộc chiến trên sàn đấu, và đó sẽ là hàng đống rắc rối Jon Jones phải nhận lấy khi đối đầu với tôi," Alexander Gustafsson đánh giá cao Jon Jones nhưng không còn là sự kính nể.

Anh cũng thừa nhận rằng mình phải cảm ơn Jon Jones về lần đụng độ đầu tiên cách đây 5 năm: "Bạn biết đấy, đó là trận đấu thay đổi cuộc đời tôi. Tôi trở thành một võ sĩ có tên tuổi cũng nhờ 5 hiệp đấu mà tôi đã cống hiến tất cả, đã chơi đôi công với một trong những võ sĩ vĩ đại nhất ở thời điểm đó."

Alexander Gustafsson: Ngày xưa, tôi đã từng tôn trọng Jon Jones - Ảnh 2.

Alexander Gustafsson xem cuộc đối đầu lần trước với Jon Jones là một cơ hội để đời mà anh rất tôn trọng, còn lần này là một cuộc chiến sòng phẳng!

"Cá nhân tôi tin rằng Jon Jones vẫn là một võ sĩ toàn diện," Alexander Gustafsson thừa nhận. "Anh ta vẫn đủ sức phang nhau 5 hiệp và rất nhiều chiêu trò nguy hiểm. Lần trước tôi đã không chuẩn bị kỹ và đánh giá quá thấp bản lĩnh của Jon Jones. Tôi tự đánh lừa mình rằng "mọi thứ chẳng khó lắm đâu", và thực sự trận đấu là một cơn ác mộng."

Alexander Gustafsson: Ngày xưa, tôi đã từng tôn trọng Jon Jones - Ảnh 3.

Alexander Gustafsson là một trong những tên tuổi hiếm hoi đủ sức cho Jon Jones "ngậm hành".

Hứa hẹn về cuộc đối đầu tại UFC 232 cho ngôi vô địch Light Heavyweight, Alexander Gustafsson cho biết: "Cả hai đều muốn chiếc đai này, nhưng chúng tôi khác nhau. Tôi đấu để chứng tỏ bản thân, còn Jon Jones muốn chứng minh mọi người đã sai và muốn lấy lại đai vô địch. Vậy nên tôi thoải mái về mặt tâm lý hơn!" 

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm