7 cú knock-out ngoạn mục nhất trong sự nghiệp của Conor McGregor

thứ hai 14-11-2016 14:09:03 +07:00 0 bình luận
Chuyên trang thể thao uy tín Marca đã bình chọn ra 7 cú knock-out ngoạn mục nhất trong sự nghiệp của võ sỹ người Ireland.

Ngày 13/11 đã được ghi vào sử sách của UFC khi ĐKVĐ hạng Featherweight, Conor McGregor, đánh bại Eddie Alvarez, quá đó thâu tóm nốt chiếc đai Lightweight và trở thành võ sỹ đầu tiên cùng lúc nắm giữ hai chiếc đai vô địch.

Video: Conor McGregor hạ gục Eddie Alvarez 

Nhân sự kiện mang tính lịch sử này của làng MMA thế giới, chuyên trang thể thao uy tin Marca đã bình chọn ra 7 cú knockout ngoạn mục nhất trong sự nghiệp của võ sỹ người Ireland. Thật thú vị khi cú T.K.O. (knock-out kỹ thuật) Eddie Alvarez không nằm trong số đó.

1. McGregor vs. Patrick Doherty (Immortal Fighting Championships 4)

Có thể nói, đây là khoảnh khắc đầu tiên giới mộ điệu MMA trên toàn thế giới biết được “Conor McGregor là ai?”. Chỉ mất đúng 4 giây, “Gã nổi loạn” đã cho Doherty đo sàn trong sự ngỡ ngàng của các khán giả có mặt ở khách sạn Radission Hotel ngày 16/4/2011. Đây cũng là sự kiện IFC cuối cùng của McGregor.

2. McGregor vs. Ivan Buchinger (Cage Warriors Fighting Championship 51)

Trong ngày cuối cùng của năm 2012, McGregor bước vào cuộc đấu với Ivan Buchinger sau chuỗi 7 chiến thắng liên tiếp trên mọi đấu trường. Tất cả những gì mà  Buchinger có thể làm là cố gắng phòng thủ để mong  thời gian hiệp 1 kết thúc.

Tuy nhiên, hy vọng của võ sỹ người Slovakia đã bị dập tắt bởi cú đấm trái của McGregor ở thời điểm 3 phút 40. Trong khi đó, thắng lợi này đã giúp cho “Gã nổi loạn” kết thúc giải CWFC cuối cùng  của mình một cách không thể ngọt ngào hơn.

3. McGregor vs. Steve O'Keefe (Cage Warriors Fighting Championship 51)

Nếu nhìn lại sự nghiệp của mình, Steve O'Keefe có lẽ không muốn nhắc tới cái ngày 18/2/2012 một chút nào. Bởi lẽ, cú đánh chỏ của McGregor đã chấm dứt chuỗi 6 trận thắng liên tiếp của võ sĩ người Anh trên mọi đấu trường. Trận đấu này cũng đánh dấu chiến thắng thứ 6 liên tiếp bằng K.O. / T.K.O của McGregor.

4. McGregor vs. Dennis Siver (UFC Fight Night 59)

Hành động giơ “ngón tay thối” của McGregor dường như là lời cảnh báo cho một ngày thi đấu không êm ả đối với võ sĩ kỳ cựu Dennis Siver. Quả thực, “Gã nổi loạn” đã không gặp nhiều khó khắn khi chỉ mất chưa đầy 2 hiệp để có được chiến thắng thứ 3 liên tiếp bằng T.K.O tại UFC.

5. McGregor vs. Marcus Brimage (UFC on Fuel TV9)

Để đi vào lịch sử và trở thành võ sỹ triệu đô tại UFC như ngày hôm nay, McGregor chắc không quên 60.000 USD tiền thưởng sau chiến thắng bằng T.K.O trước đối thủ hơn mình 3 tuổi, Marcus Brimage. Đây là trận đấu ra mắt của “Gã nổi loạn” tại UFC.

6. McGregor vs. Hugh Brady (Chaos Fighting Championships 8)

15 là số trận thắng liên tiếp dài nhất trong sự nghiệp của Conor McGregor và khởi đầu cho chuỗi ngày tươi đẹp đó chính là chiến thắng bằng K.O. trước võ sỹ Hugh Brady tại Chaos Fighting Championships 8.

7. McGregor vs. Jose Aldo (UFC 194)

Sẽ là thiếu sót rất lớn nếu không nói đến cú K.O. 13 giây của “Gã nổi loạn” trước Jose Aldo. Chiến thắng này đã giúp cho võ sỹ người Ireland bước lên đỉnh cao ở hạng cân Featherweight.

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm