"Vờn" nhẹ đối thủ sau 1 hiệp, Nguyễn Trần Duy Nhất thuận lợi vào chung kết Muay VĐQG 2021

Lâm Gia
chủ nhật 18-4-2021 9:20:00 +07:00 0 bình luận
Vắng bóng những tên tuổi có đủ sức cạnh tranh, Nguyễn Trần Duy Nhất tiếp tục sáng cửa ngôi vô địch hạng 60kg giải Vô địch Muay quốc gia.

Sau chiến thắng thuyết phục trước Nguyễn Xuân Phương ở giải Vô địch Quốc gia 2020, tượng đài Nguyễn Trần Duy Nhất bước vào mùa giải 2021 mà không có một đối trọng thực sự, khi những võ sĩ đủ sức tranh chấp với anh tại hạng cân 60kg. 

Kết quả này được thấy rõ ở loạt trận bán kết ngày hôm qua 17/4, chạm trán Văn Công Quốc (Tiền Giang), tay găng từ TP. Hồ Chí Minh chỉ mất đúng một hiệp để định đoạt kết quả trận đấu.

Nguyễn Trần Duy Nhất áp đảo hoàn toàn Văn Công Quốc (Tiền Giang). 

Dù thi đấu khá nhàn nhã với hiệp 1 như "vờn" đối thủ, Duy Nhất vẫn cho thấy sự chênh lệch trình độ trước Văn Công Quốc. Đó cũng là lý do khiến góc đài của võ sĩ từ Tiền Giang quyết định xin dừng trận đấu, chiến thắng do đối thủ bỏ cuộc được tuyên cho Nguyễn Trần Duy Nhất. 

Ở loạt chung kết chiều 18 tháng 4, Nguyễn Trần Duy Nhất sẽ đối đầu Nguyễn Hoàng Hải Triều (Khánh Hòa). Dự đoán, đây tiếp tục sẽ là một trận đấu dễ dàng của Duy Nhất, qua đó chắc suất tranh tài tại SEA Games 31 hạng 60kg tới đây của anh. 

Ở giải năm nay, Nguyễn Trần Duy Nhất không có những đối trọng thực sự đáng gờm.
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm