Khabib bác bỏ lời đồn nghỉ hưu non: "Mọi người chán tôi rồi?"

Thành Dương
thứ sáu 23-10-2020 16:40:28 +07:00 0 bình luận
Khabib Nurmagomedov tỏ ra ngạc nhiên khi rất nhiều người tin rằng anh sẽ nghỉ hưu sau khi có thành tích 30 trận toàn thắng.

Chuyện Khabib Nurmagomedov có thể nghỉ hưu sau khi đạt thành tích 30-0 là chuyện người ta đã đồn đoán từ lâu. Cả cha của Khabib, ông Abdulmanap Nurmagomedov, lẫn người đồng đội, người anh thân thiết Daniel Cormier đều từng úp mở về vấn đề này.

Cuối tuần này, Khabib Nurmagomedov cần chiến thắng Justin Gaethje để bảo toàn ngôi vô địch hạng Lightweight UFC. Nếu Khabib làm được điều đó, thành tích toàn thắng của anh sẽ được nâng lên 29-0. Điều này khiến không ít khán giả sốt ruột, bởi điều đó có vẻ đồng nghĩa với việc Khabib không còn thi đấu lâu nữa.

Nhưng trong một phỏng vấn gần đây với BT Sports, nhà Đương kim vô địch UFC hạng Lightweight Khabib Nurmagomedov cho biết anh cũng có kế hoạch nghỉ hưu, nhưng có lẽ không phải là khi anh đạt thành tích 30-0.

"Tôi không rõ tại sao cánh báo chí các anh cứ phải hỏi về chuyện bao giờ tôi treo găng thế?" Khabib hỏi ngược lại người dẫn chương trình Adam Catterall với một nụ cười mỉm. "Mọi người chán tôi rồi à?"

Khabib Nurmagomedov vẫn chưa muốn tính chuyện treo găng

"Nhiều bên làm báo hỏi lắm. Nhưng tôi còn muốn thi đấu. Tôi thích thượng đài. Tôi muốn đối đầu với những võ sĩ xuất sắc nhất. Đó là lý do tôi ở đây. Cả đời này tôi sẽ là một võ sĩ."

Khabib cũng nhắc tới việc anh sắp phải đối đầu với Justin Gaethje tại UFC 254, gọi Gaethje là "đối thủ hoàn hảo" của mình.

"Ngay bây giờ, tôi đang có một đối thủ hoàn hảo. Gaethje rất rắn, rất mạnh mẽ. Rất nhiều người cho rằng anh ta sẽ là đối thủ khó khăn nhất mà tôi phải đối mặt. Để rồi xem."

Mặc dù phủ nhận chuyện nghỉ hưu khi đạt thành tích 30 chiến thắng liên tiếp, Khabib cũng thừa nhận rằng việc có chuỗi 30 thắng sẽ khiến anh tự hào như "một Floyd Mayweather của giới MMA". Khabib chỉ vừa tròn 32 tuổi vào tháng trước, do vậy ta có thể tin tưởng rằng anh vẫn còn khả năng thi đấu đỉnh cao trong tối thiểu 4-5 năm tới.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm